ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลกกันเลย!ลิเวอร์พูลสนดึงเคดิร่าแทนที่ชาน

แลกกันเลย!ลิเวอร์พูลสนดึงเคดิร่าแทนที่ชาน

Posted 08/05/2018 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนดึง ซามี เคดิร่า มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ร่วมทัพแทนที่ เอ็มเร่ ชาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งเยอรมันส่อแววอำลาแอนฟิลด์ โดยมี "เจ้าม้าลาย" เป็นตัวเต็งที่จะได้ไปร่วมทีม

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ชาน อาจจะย้ายไปร่วมทีม ยูเว่ แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อเขาหมดสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์ นั่นทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องออกหาตัวแทน และมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะดึงตัว เคดิร่า มาจาก "เจ้าม้าลาย" เนื่องจากเชื่อว่าดาวเตะทีมชาติเยอรมัน จะเป็นตัวแทนที่เหมาะสมอย่างยิ่ง และเขาก็ต้องการทำงานร่วมกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมเพื่อนร่วมชาติด้วย

ขณะที่ เคดิร่า ไม่ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องข่าวลือนี้ โดยเขาได้เผยกับ บิลด์ สื่อเยอรมัน เมื่อวันจันทร์ว่า การย้ายไปอังกฤษจะเป็นเรื่องน่าสนใจ หลังจากที่ตัวเองเคยค้าแข้งในเยอรมัน, สเปน และอิตาลีมาแล้ว

นอกจากนี้ ยังมีข่าวอีกว่า ลิเวอร์พูล สนใจดึง เปเป้ เรน่า นายทวาร นาโปลี กลับมาเฝ้าเสาในถิ่นแอนฟิลด์ อีกครั้งด้วย โดย คล็อปป์ มองว่าจอมหนึบชาวสเปนจะเป็นตัวสำรองที่ดีของ ลอริส คาริอุส ขณะที่เชื่อว่า "หงส์แดง" ล้มเลิกความคิดคว้าตัว อลิสซอน ผู้รักษาประตู โรม่า มาร่วมทัพแล้ว

เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า ผู้บริหาร ลิเวอร์พูล เชื่อว่าประสบการณ์ของ เรน่า จะสามารถช่วยพัฒนาฝีมือของ คาริอุส แต่ก็ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอใดๆ ทั้งนั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนลิเวอร์พูลต้องฟัง! ยูฟ่าแจงโควต้าชปล.ทีมเมืองผู้ดี
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) แถลงอย่างเป็นทางการถึงโควต้าของทีมจากพรีเมียร์ลีกสำหรับถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นหน้าออกมาแล้วเพื่อคลายความสงสัยของคอลูกหนังอิงลิช
  • ของดี!มาเน่หวังเฟคีร์โยกซบลิเวอร์พูล
    ซาดิโอ มาเน่ ปีกจอมพลิ้ว ลิเวอร์พูล รับอยากเห็น นาบิล เฟคีร์ ดาวเตะ โอลิมปิก ลียง ย้ายมาร่วมก๊วน "หงส์แดง" ช่วงซัมเมอร์นี้ มั่นใจจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสรแน่นอน
  • ไม่ชอบข่าวลือ!คล็อปป์เลี่ยงตอบลิเวอร์พูลสนเดมเบเล่,เฟคีร์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่ให้ความเห็นมากนักเกี่ยวกับรายงานที่ว่าเจ้าตัวคิดจะดึง อุสมาน เดมเบเล่ กับ นาบิล เฟคีร์ มาเสริมแกร่ง พร้อมระบุ ไม่ค่อยชอบพูดเรื่องข่าวลือการย้ายทีม
  • เชลซี 1 - 0 ลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังต้องลุ้นพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกจดนัดสุดท้ายหลังโดน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เจ้าถิ่นเฉือนหวิวไป 1-0 โดย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ รับบทฮีโร่โหม่งประตูชัยทำให้สิงห์บูลส์ยังมีลุ้นตั๋วถ้วย "บิ๊กเอียร์" ต่อไป ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »