ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนฯยูแถลงทางการป๋าออกจากห้องไอซียู

แมนฯยูแถลงทางการป๋าออกจากห้องไอซียู

Posted 10/05/2018 by siamsport


แมนฯ ยูไนเต็ดแถลงข่าวดีอย่างเป็นทางการว่าเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ถูกนำตัวย้ายออกจากห้องไอซียูแล้วหลังฟื้นตัวได้อย่างน่าพึงพอใจนับตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดอาการเลือดออกในสมอง

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ได้รับอนุญาตให้ออกมาจากหอผู้ป่วยวิกฤต หรือ "ไอซียู" ได้แล้ว แต่ยังคงต้องพักฟื้นร่างกายอยู่ในโรงพยาบาลต่อไป จากการยืนยันของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันพุธที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา

บรมกุนซือวัย 76 ปี ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซัลฟอร์ด รอยัล อย่างเร่งด่วนเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว หลังจากมีจากภาวะเลือดออกในสมอง ก่อนที่การผ่าตัดจะเป็นไปด้วยดีพ้นขีดอันตราย และอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ล่าสุด "ท่านเซอร์เฟอร์กี้" สามารถพูดกับเพื่อนๆ และครอบครัวหลังจากฟื้นร่างกายได้แล้ว ซึ่งสร้างความปิติยินดีให้กับบรรดาสาวก "ผีแดง" และผู้คนในวงการลูกหนังทั่วโลก

 สำหรับตอนนี้ยิ่งเป็นข่าวดีแบบทวีคูณเมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแถลงการณ์ผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต ว่าอาการของ "เฟอร์กี้" ดีวันดีคืน และสามารถออกจากห้องไอซียูได้แล้ว "เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่จำเป็นต้องอยู่ในหอผู้ป่วยวิกฤตแล้ว และจะพักฟื้นร่างกายในโรงพยาบาลต่อไป"

"ครอบครัวของเขามีความสุข และซาบซึ้งใจมากๆ สำหรับกำลังใจ และคำอวยพรมากมาย  แต่พวกเขายังคงร้องขอความเป็นส่วนตัวต่อไป เพราะนี่เป็นเรื่องสำคัญมากๆ ในช่วงระหว่างขั้นตอนต่อไปสำหรับการฟื้นฟูร่างกาย" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อำลายาย่า! แมนซิตี้ถลุงไบรท์ตัน 3-1 ทุบสถิติเชลซียิงมากสุดในลีก
    เกมสุดท้ายในบ้านของ "เรือใบสีฟ้า" เล่นได้สมราคาแชมป์หลังไล่ต้อนเอาชนะ ไบรท์ตัน ไปแบบสนุก 3-1 เกมนี้เป็นนัดส่งท้าย ยาย่า ตูเร่ หลังหมดสัญญาอยู่กับแมนซิตี้มาครบ 8 ปี อีกทั้งสามประตูในวันนี้ยังเพิ่มสถิติยิงเป็น 105 ประตู ทุบสถิติยิงเยอะสุดในพรีเมียร์ลีกของเชลซีที่ทำไว้ 103 ประตู (ฤดูกาล 2009-10) และมีโอกาสทำเพิ่มในเกมสุดท้ายของซีซั่นที่จะลุ้นทำ 100 แต้มซึ่งจะเตะพร้อมกันทุกคู่ในวันอาทิตย์นี้ฟุตบอลพรีเ...
  • เผยเฟอร์กี้ถามอะไรอย่างแรกหลังฟื้นตัว
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ แฉว่าพอฟื้นขึ้นมาแล้วนั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ถามถึงผลการแข่งขันของ ดอนคาสเตอร์ เป็นอย่างแรกเลย เพราะ ดาร์เรน ลูกชายของเขาคุมทีมดังกล่าวอยู่ แถมอดีตนายใหญ่ "ปีศาจแดง" ยังพูดแบบติดตลกว่าอยากไปชมเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำด้วย
  • มิลานโดดแย่งเฟลไลนี่-ชายในฝันของกัตตูโซ่!
    ไม่ปล่อยให้ลอยนวลแน่ๆ! มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู หอมไม่หยุดฉุดไม่อยู่ เมื่อ "ปีศาจแดง-ดำ" โผล่มาเป็นทีมล่าสุด หวังฉุดกระชากลากถูให้มาร่วมทีมด้วยกัน เผยกุนซือ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เจาะจงมาเลยนี่คือชายในฝันสำหรับบัญชาเกมแดนกลางโดยเฉพาะ
  • แฉ!มูรับข้อหาเลี่ยงภาษียอมจ่ายเงินไม่ติดคุก
    สื่อสเปน ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับข้อหาเลี่ยงภาษีในดินแดนกระทิงดุแล้วสมัยที่ทำงานให้ เรอัล มาดริด และพร้อมที่จะชดเชยเงินให้กับสรรพกรสเปน จำนวน 700,000 ปอนด์ โดยจะมีการเปิดเผยเรื่องนี้อย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่สัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »