ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์แย้ม"โมดริช"มีโอกาสเข้าฝูงม้าลาย

เอเยนต์แย้ม"โมดริช"มีโอกาสเข้าฝูงม้าลาย

Posted 10/05/2018 by hugball

มาร์โก้ นาเลเตลิชเอเยนต์ของลูกา โมดริชกองกลางเชิงสูงของเรอัล มาดริดเผยว่าถ้าต้องแยกทางกับต้นสังกัดปัจจุบัน นักเตะคงเลือกย้ายไปยูเวนตุส
 
นาเลเตลิชอ้างว่าโมดริชมีสโวมิเนียร์ โบบันตำนานโครแอตเป็นไอดอล ทำให้เขาฝันถึงการไปเล่นในเซเรีย อา ซึ่งทีมที่มีโอกาสได้ตัวเขาคงเป็น"ม้าลาย"
 
"โมดริชเติบโตขึ้นมากับการมีสโวมิเนียร์ โบบันเป็นไอดอล ซึ่งทำให้เขาฝังใจมาตั้งแต่เด็กว่าการได้ไปเล่นฟุตบอลในอิตาลีเป็นความฝันอันสูงสุด"
 
"ถ้ามาดริดขายลูกค้าของผมออกไปจริง โมดริชคงใช้ช่วงเวลาก่อนแขวนสตั๊ดที่อิตาลีโดยมียูเวนตุสเป็นทีมเป้าหมายแน่ เพราะสโมสรอื่นคงไม่เหมาะเท่าไหร่ มันเป็นไปได้ เพราะพวกเขายังต้องการเสริมแกร่งในแผงมิดฟิลด์"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีชูแข้งยูเว่ฟอร์มสุดยอดยำมิลาน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ซูฮกลูกทีมฟอร์มสุดยอด หลังยำ เอซี มิลาน 4-0 คว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย มาครอง พร้อมเร้านักเตะล่า สคูเด็ตโต้ ต่อ
  • เปิดศึก!ยูเวนตุสดวลเอซีมิลานชิงดำถ้วยโคปปา
    ''ม้าลาย'' ยูเวนตุส ของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จ่อจะคว้าแชมป์สคูเดตโต้แล้ว โดยเกมนี้พร้อมจัดทัพแบบเต็มสูบมี เปาโล ดีบาล่า เป็นทีเด็ดในแดนหน้า หวังคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในปีนี้ ท้าดวล ''ปีศาจแดง-ดำ'' เอซี มิลาน ที่นายใหญ่ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ขอคว้าถ้วยเพื่อได้ไปเล่นฟุตบอล ยูโรปา ลีก ในศึกฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย นัดชิงชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 9 พ.ค. นี้ เวลา : 02.00
  • อยู่หรือไป!อัลเลกรีรอถกยูเวนตุสหลังได้แชมป์ลีก
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส จะคุยกับทีมถึงอนาคตของเขาทันทีที่ได้แชมป์ลีกมาครอง โดยผู้บริหารของ "เบียงโคเนรี่" จะไม่ขวางทางเขาแน่นอนถ้าหากเจ้าตัวอยากออกจากทีม
  • "ปานิช"ชี้ยูเว่,มิลานโอกาสซิวโคปปาพอกัน
    มิราเล็ม ปานิชมิดฟิลด์เจ้าพ่อลูกนิ่งของยูเวนตุสมองว่าโอกาสคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลียของพวกเขาและเอซี มิลานมีพอกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »