ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฉแข้งสิงโตฉาวสยิวสาวไซด์ไลน์โดนไถครึ่งล้านป.

แฉแข้งสิงโตฉาวสยิวสาวไซด์ไลน์โดนไถครึ่งล้านป.

Posted 11/05/2018 by siamsport

เดอะ ซัน ตีข่าวฉาวชวนระทึก ดาวเตะ "สิงโตคำราม" งามหน้าแอบนัดเล่นเสียวสาวไซด์ไลน์ แต่โดนซ้อนแผนตลบหลังแบล็คเมล์ไถเงินครึ่งล้านปอนด์ เจ้าตัวไม่ยอมหนีออกหน้าต่าง แจ้งตำรวจจับแล้ว เพื่อนการันตีเป็นคนดีแท้ๆ แม้กามโฉ่ ลุ้นหนักครัวอย่าแตก!

 นักเตะทีมชาติอังกฤษรายหนึ่งตกเป็นเป้าหมายการรีดไถเงินกว่า 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 22.5 ล้านบาท) หลังจากที่ถูกจับได้ว่าแอบไปใช้บริการทางเพศจากสาวเอสคอร์ท (ไซด์ไลน์) ตามรายงานข่าวชวนระทึกจาก เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะคนดังกล่าวที่มิอาจเปิดเผยชื่อเสียงเรียงนามได้ด้วยเหตุผลทางด้านกฎหมายกำลังมีความสัมพันธ์
ทางเพศกับหญิงบริการคนหนึ่งในห้องพักโรงแรมอยู่ดีๆ ผู้ชายสองคนที่ไม่ได้รู้จักมักจี่กันมาก่อนก็โผล่พรวดพราดเข้ามาเห็นพฤติกรรมใต้สะดือเสียอย่างนั้น!   

ชายสองคนดังกล่าวรีบเรียกร้องขอเงินสด พลางขู่ว่าจะแฉเหตุการณ์สยิวตรงหน้าให้แฟนสาวของเขาที่อยู่
กินด้วยกันมานานแล้วได้รับรู้ในทันที หากไม่ยอมจ่ายเงินมาให้ตามที่ต้องการ แต่นักเตะผู้เคราะห์ร้ายกลับรีบหนีออกไปทางหน้าต่าง ก่อนที่จะรีบรุดไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลาต่อมา

 แหล่งข่าวเผยว่า "เขาทิ้งคีย์การ์ดไว้ที่พนักงานต้อนรับเพื่อให้เธอมาหาที่ห้องตามคำแนะนำ แต่เธอกลับมาเคาะประตูห้องเขา นักเตะคนนี้ก็เลยเปิดประตูให้เธอเข้ามา ก่อนที่เปลื้องผ้ามีเซ็กซ์กัน ผ่านไปพักใหญ่ๆ ผู้ชาย 2 คนก็เอาคีย์การ์ดมาจากพนักงานต้อนรับแล้วเปิดห้องเข้ามาดื้อๆ แถมยังเผชิญหน้าอย่างกราดเกรี้ยวกับดาวเตะคนนี้"

แข้งดังซึ่งไม่ยอมจ่ายเงิน เลือกที่จะหนีไปดื้อๆ โดยทิ้งข้าวของเอาไว้เบื้องหลัง ว่ากันว่าโทรศัพท์มือถือ, กุญแจรถยนต์ และของใช้ส่วนตัวหลายรายการหายไปจากห้องพักที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในโรงแรมที่พักที่ทีมของเขามาใช้บริการยามออกมาเล่นเป็นทีมเยือนนั่นเอง

รายงานระบุว่านักเตะคนดังกล่าว "ออกเดทเป็นครั้งคราว" กับหญิงสาวคนนั้น แต่ตอนนี้ได้สารภาพหมดเปลือกกับแฟนสาวไปแล้วเกี่ยวกับความสัมพันธ์ชั่วครู่ชั่วคราวของตัวเอง

แหล่งข่าวคนเดิมกล่าวอีกว่า "นักฟุตบอลคนนี้บอกใครๆ ว่ามันเป็นเรื่องของหลักการมากกว่าเรื่องเงิน แน่นอนว่ามันสร้างปัญหามากมายให้กับเขา แต่เขาก็มุ่งมั่นที่จะยืนหยัดในจุดนี้ และตอนนี้มันก็ขึ้นอยู่กับกระบวนการทางกฎหมายแทนไปแล้ว"

มีข่าวตามมาอีกว่าผู้หญิงคนหนึ่งและผู้ชายคนหนึ่งถูกจับกุมด้วยข้อหาต้องสงสัยว่าจะแบล็คเมล์ แต่ตำรวจ
ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว

เพื่อนคนหนึ่งของนักเตะผู้อื้อฉาวกล่าวผ่าน เดอะ ซัน ว่า "ชัดเจนว่าเขาหงุดหงิดกับสถานการณ์ทั้งหมด เขา
รู้ว่าเขาทำพลาด แต่เขาก็ทำตัวเองแท้ๆ ครอบครัวของเขาสนับสนุนเขาดีมากๆ และยืนหยัดเคียงข้างเขา เขาเป็นคนดี แม้จะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมาก็เถอะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าความสัมพันธ์ของเขาจะอยู่รอดปลอดภัยต่อไปนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »