ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บังเอิญไปไหม? เผยทฤษฎีใหม่ ลิเวอร์พูลแชมป์ยุโรป กับนายกฯมหาเธร์ ของมาเลย์

บังเอิญไปไหม? เผยทฤษฎีใหม่ ลิเวอร์พูลแชมป์ยุโรป กับนายกฯมหาเธร์ ของมาเลย์

Posted 11/05/2018 by siamsport


ขยับเข้าใกล้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศมากขึ้นเท่าไหร่ ก็มีทฤษฎีที่น่าสนใจมาเรื่อยๆ ล่าสุด มีรายงานว่า ปีที่ลิเวอร์พูล เอาชนะมาดริด ในนัดชิงชนะเลิศ ครั้งล่าสุด ตรงกับ ปีที่ ดร.มหาเธร์ โมฮัมหมัด ได้เป็นนายกรัฐมนตรีของมาเลเซีย 

ย้อนกลับไปในปี  1981 มหาเธร์ โมฮัมหมัด ก้าวขึ้นสู่บัลลังก์นายกรัฐมนตรีของมาเลเซีย โดยในปีเดียวกันนี้ ลิเวอร์พูลเข้าชิง ยูโรเปี้ยนคัพ ครั้งที่ 3 เจอกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ก่อนที่หงส์แดงจะชนะไป 1-0 คว้าแชมป์ยุโรปไปครองได้สำเร็จ

และมาในปีปัจจุบัน 2018  ดร.มหาเธร์ โมฮัมหมัด นำฝ่ายค้านเอาชนะพรรครัฐบาลอัมโน ของมาเลเซียได้สำเร็จ และก้าวขึ้นมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้งในวัย 92 ซึ่ง ก็บังเอิญ ที่ได้ฟุตบอลยุโรปนัดชิง ลิเวอร์พูล โคจร มาเจอกับ เรอัล มาดริดอีกครั้ง

 ซึ่งถ้าหากทฤษฎีความบังเอิญนี้เป็นจริง หงส์แดง อาจชนะเรอัล มาดริดได้ในนัดชิงเหมือนปี 1981 ด้วย

 ทั้งนี้ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศที่กรุงเคียฟ จะแข่งขันวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ เรอัล มาดริด จะพบกับลิเวอร์พูล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยไหม ? รวมภาพชุดเหย้า 5 สโมสรดัง ซีซั่นหน้า
    ใกล้จะจบแล้วสำหรับฤดูกาล 2017/2018 หลายๆทีมเริ่มทยอยเปิดตัวเสื้อเหย้าของสโมสรที่จะใช้ในฤดูกาล 2018/2019 กันไปแล้ว วันนี้เรารวบรวม 5 ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก และ บุนเดสลีกา เยอรมันมา จะสวยแค่ไหน ไปชมกัน !!
  • ตามคาด!ซาลาห์ซิวรางวัลแข้งลิเวอร์พูลยอดเยี่ยมแห่งปี
    ถือเป็นปีทองของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อย่างแท้จริง เมื่อล่าสุดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ ลิเวอร์พูล ประจำฤดูกาล 2017-18 มาครองได้อีกรางวัลแล้ว ส่วนดาวรุ่งยอดเยี่ยมตกเป็นของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์
  • แมนยูพร้อมปาดลิเวอร์พูลฉกอลิสซอนเฝ้าเสา
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมตัดหน้า ลิเวอร์พูล กระชาก อลิสซอน เบ็คเกอร์ นายด่าน โรม่า เฝ้าเสาช่วงซัมเมอร์นี้ หลังส่อแววเสีย ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสเปน ให้กับ เรอัล มาดริด
  • ถึงคราวอวสานหอกลิเวอร์พูล3ประสาน?!จีนาสชี้เปรี้ยง!
    ฤาจะถึงคราวอวสาน?! ความโดดเด่นเป็นสง่าของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอก 3 ประสาน "หงส์แดง" ส่อแววสิ้นมนต์ขลัง เจอร์เมน จีนาส กูรูลูกหนัง อัดไม่ไว้หน้า เห็นจะจะ 2 นัดซ้อนๆ ต่างคนต่างจ้องจะสับไก หวังสร้างชื่อไม่แคร์เพื่อน!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »