ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามคาด!ซาลาห์ซิวรางวัลแข้งลิเวอร์พูลยอดเยี่ยมแห่งปี

ตามคาด!ซาลาห์ซิวรางวัลแข้งลิเวอร์พูลยอดเยี่ยมแห่งปี

Posted 11/05/2018 by siamsport


ถือเป็นปีทองของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อย่างแท้จริง เมื่อล่าสุดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ ลิเวอร์พูล ประจำฤดูกาล 2017-18 มาครองได้อีกรางวัลแล้ว ส่วนดาวรุ่งยอดเยี่ยมตกเป็นของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ ได้รับการเสนอชื่อให้คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2017/18 ของ ลิเวอร์พูล เป็นที่เรียบร้อย โดยมีการจัดงานพิธีมอบรางวัลที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 25 ปี เพิ่งย้ายมาจาก อาแอส โรม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แต่ก็สามารถระเบิดฟอร์มได้สุดยอดทันทีในฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดกระทุ้งไปแล้วถึง 43 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 50 นัด พร้อมช่วย "หงส์แดง" ทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งนอกจากรางวัลดังกล่าวแล้ว ซาลาห์ ยังได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลจากการโหวตของเพื่อนร่วมทีมด้วย

 สำหรับรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล ตกเป็นของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาเลือดผู้ดี ที่ทำผลงานได้โดดเด่นตลอดทั้งซีซั่น ส่วนรางวัลประตูยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลเป็นลูกยิงของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ที่ซัดเต็มข้อส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายอย่างสวยงาม ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "หงส์แดง" เปิดบ้านอัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูพร้อมปาดลิเวอร์พูลฉกอลิสซอนเฝ้าเสา
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมตัดหน้า ลิเวอร์พูล กระชาก อลิสซอน เบ็คเกอร์ นายด่าน โรม่า เฝ้าเสาช่วงซัมเมอร์นี้ หลังส่อแววเสีย ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสเปน ให้กับ เรอัล มาดริด
  • ถึงคราวอวสานหอกลิเวอร์พูล3ประสาน?!จีนาสชี้เปรี้ยง!
    ฤาจะถึงคราวอวสาน?! ความโดดเด่นเป็นสง่าของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอก 3 ประสาน "หงส์แดง" ส่อแววสิ้นมนต์ขลัง เจอร์เมน จีนาส กูรูลูกหนัง อัดไม่ไว้หน้า เห็นจะจะ 2 นัดซ้อนๆ ต่างคนต่างจ้องจะสับไก หวังสร้างชื่อไม่แคร์เพื่อน!
  • แลกกันเลย!ลิเวอร์พูลสนดึงเคดิร่าแทนที่ชาน
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนดึง ซามี เคดิร่า มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ร่วมทัพแทนที่ เอ็มเร่ ชาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งเยอรมันส่อแววอำลาแอนฟิลด์ โดยมี "เจ้าม้าลาย" เป็นตัวเต็งที่จะได้ไปร่วมทีม
  • แฟนลิเวอร์พูลต้องฟัง! ยูฟ่าแจงโควต้าชปล.ทีมเมืองผู้ดี
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) แถลงอย่างเป็นทางการถึงโควต้าของทีมจากพรีเมียร์ลีกสำหรับถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นหน้าออกมาแล้วเพื่อคลายความสงสัยของคอลูกหนังอิงลิช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »