ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 'ตอง' กวินทร์ สำรอง!โอเอช ลูเวินเปิดรังพ่าย ซูลเต้ วาเรเกม 10 คน 1-2

'ตอง' กวินทร์ สำรอง!โอเอช ลูเวินเปิดรังพ่าย ซูลเต้ วาเรเกม 10 คน 1-2

Posted 12/05/2018 by siamsport

 

'เจ้าตอง' กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เกมนี้มีชื่อเป็นผู้เล่นสำรองเท่านั้นโดยต้นสังกัด โอเอช ลูเวิน เปิดบ้านพ่าย ซูลเต้ วาเรเกม ที่เหลือผู้เล่น 10 คนไป 1-2

'เจ้าตอง' กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยขวัญใจชาวไทยนัดนี้มีชื่อเป็นเพียงผู้เล่นสำรองเท่านั้นเกม โอเอช ลูเวิน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซูลเต้ วาเรเกม จ่าฝูงกลุ่ม ในศึก จูปิแลร์โปรลีก เพลย์ออฟชิงตั๋วยูโรปาลีก กลุ่ม เอ นัดที่ 9  เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา

ซูลเต้ วาเรเกม ออกนำไปก่อน 1-0 เพียงแค่นาทีที่ 5 จาก แซนเดอร์ คูปแมน แต่นาทีที่ 29 เจ้าตัวมาถูกใบแดงไล่ออกจากสนามเหตุไปตัดฟาวน์แข้ง ลูเวิน ที่กำลังหลุดเข้าไปทำประตูเป็นตัวสุดท้าย

 เจ้าถิ่นมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 นาทีที่ 31 จาก ลูกฟรีคิกของ ฌูเลี่ยน กอริอุส และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งเวลาหลัง โอเอช แอล ที่ได้เปรียบตัวผู้เล่นเปิดเกมบุกอย่างต่อเนื่องแต่ต้องมาเสียประตูที่สอง นาทีที่ 82 จากจังหวะซัดไกลสุดสวยของ ฮามาไลเน่น ที่ตะบันเต็มข้อบอลพุ่งเช็ดคานเข้าไป ซูลเต้ วาเรเกมนำ 2-1

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกม โอเอช ลูเวิน พ่าย ซูลเต้ วาเรเกม 1-2 เจ้าถิ่น ลูเวิน หมดลุ้นตั๋วรายการนี้ไปแล้ว ขณะที่ ซูลเต้ วาเรเกม ซิวตำแหน่งแชมป์กลุ่มแน่นอน

 โอเอช ลูเวิน เหลือโปรแกรมนัดส่งท้ายรายการนี้โดยจะบุกไปเยือน รอยัล เอ็กเซล มุสครง คืนวันศุกร์ที่ 18 พ.ค. ศกนี้ เวลา 01.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ตาราคะแนน กลุ่ม เอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อเนย์มาร์วอนเอเยนต์ดังช่วยหาทางหนีเปแอสเช
    ลิเบราชั่น สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว เนย์มาร์ ซีเนียร์ พ่อแท้ๆ ของ เนย์มาร์ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขอร้อง ปินี่ ซาฮาวี่ นายหน้าชื่อก้องให้ช่วยหาทางย้ายทีมให้ลูกชายของเขา โดย ซาฮาวี่ คือคนที่สำคัญที่ทำให้ดาวเตะชาวบราซิเลียนได้ย้ายมาอยู่กับ "เปแอสเช"
  • แฉแข้งสิงโตฉาวสยิวสาวไซด์ไลน์โดนไถครึ่งล้านป.
    เดอะ ซัน ตีข่าวฉาวชวนระทึก ดาวเตะ "สิงโตคำราม" งามหน้าแอบนัดเล่นเสียวสาวไซด์ไลน์ แต่โดนซ้อนแผนตลบหลังแบล็คเมล์ไถเงินครึ่งล้านปอนด์ เจ้าตัวไม่ยอมหนีออกหน้าต่าง แจ้งตำรวจจับแล้ว เพื่อนการันตีเป็นคนดีแท้ๆ แม้กามโฉ่ ลุ้นหนักครัวอย่าแตก!
  • สวยไหม ? รวมภาพชุดเหย้า 5 สโมสรดัง ซีซั่นหน้า
    ใกล้จะจบแล้วสำหรับฤดูกาล 2017/2018 หลายๆทีมเริ่มทยอยเปิดตัวเสื้อเหย้าของสโมสรที่จะใช้ในฤดูกาล 2018/2019 กันไปแล้ว วันนี้เรารวบรวม 5 ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก และ บุนเดสลีกา เยอรมันมา จะสวยแค่ไหน ไปชมกัน !!
  • อังกฤษยิ้ม! แข้งตัวความหวังตูนิเซียชวดบอลโลก
    คู่ต่อสู้ในเกมเปิดสนามฟุตบอลโลกของทีมสิงโตคำรามจะขาดนักเตะตัวความหวังที่เจ็บหนักทีมชาติตูนิเซีย ได้รับข่าวร้ายเมื่อ ยุสเซฟ เอ็มซาคนี กองหน้าตัวความหวังหมดสิทธิ์ร่วมทีมไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 ในซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »