ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีเฮ!กูร์กตัวส์คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย

เชลซีเฮ!กูร์กตัวส์คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย

Posted 12/05/2018 by siamsport


แฟนๆ "สิงห์บลูส์" ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารมือหนึ่ง กลับมาลงซ้อมเรียบร้อย และพร้อมช่วยทีมในเกมปิดซีซั่นวันอาทิตย์นี้

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูคนเก่งของทีม กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมเรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ทัพ "สิงห์บลูส์" มีคิวลงเตะเกม พรีเมียร์ลัก อังกฤษ นัดปิดฤดูกาลที่จะบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมนี้

 กูร์กตัวส์ ไม่ได้ลงช่วยทีมในเกมล่าสุดที่ เชลซี ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 1-1 เมื่อวันพุธที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่หลัง ซึ่งตอนแรกก็เป็นที่หวั่นใจกันว่า เจ้าตัวอาจจะพลาดเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่จะดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ด้วย

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ยอดมือกาวทีมชาติเบลเยียมวัย 25 ปี กลับมาลงซ้อมเรียบร้อย และน่าจะลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมปิดซีซั่นได้

 "วันนี้ กูร์กตัวส์ ลงซ้อมเรียบร้อย และเขาจะได้เป็นหนึงในตัวเลือกในเกมที่จะดวลกับ นิวคาสเซิ่ล" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 48 ปี กล่าว โดย เชลซี ยังคงมีลุ้นขึ้นมาจบที่อันดับ 4 แต่พวกเขาจำเป็นต้องเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ให้ได้ และลุ้นให้ ลิเวอร์พูล พลาดท่าในเกมกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »