ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูยันฟาเรียลาทีมหลังจบซีซั่น

แมนยูยันฟาเรียลาทีมหลังจบซีซั่น

Posted 13/05/2018 by siamsport


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มแล้ว รุย ฟาเรีย มือขวาของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่เจ้าตัวเปิดใจอำลาแบบสุดซึ้ง

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า รุย ฟาเรีย ผู้ช่วยของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส เตรียมที่จะอำลาทีมหลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวดวลกับ เชลซี วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ 
   
ฟาเรีย ซึ่งทำงานกับ มูรินโญ่ มานานกว่า 17 ปี ตั้งเป้าที่จะก้าวขึ้นไปเป็นโค้ชใหญ่ และที่ผ่านมาเจ้าตัวถูกมองเป็นโค้ชม้ามืดที่จะเข้าไปคุมทีม อาร์เซน่อล แทน อาร์แซน เวนเกอร์ ที่เตรียมอำลาทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" หลังจบฤดูกาลนี้

 "หลังจากที่พิจารณามาแล้วหลายรอบ ผมคิดว่า มันถึงเวลาแล้วที่ผมจะต้องเดินหน้าต่อไป อย่างไรก็ตาม ผมมี 17 ปีที่ยอดเยี่ยมและเหลือเชื่อมากๆ ผมขอขอบคุณ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เชื่อมั่นในตัวผม ขอบคุณที่ให้โอกาสและมั่นใจในตัวผม, ขอบคุณที่ให้ความรู้และประสบการณ์มากมาย แต่ที่สำคัญสุดเลยคือ มิตรภาพที่ยอดเยี่ยมของเขา"

"ผมขอขอบคุณ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทุกๆ สโมสรที่ผมเคยร่วมงานด้วย และขอขอบคุณทีมงานสต๊าฟฟ์ทุกๆ คน รวมถึงบรรดานักเตะที่มีส่วนอย่างมากต่อความก้าวหน้าของผมทั้งด้านอาชีพและความเป็นมนุษย์คนหนึ่ง ผมขออวยพรให้พวกเขาโชคดีในอนาคต และอยากให้รู้ไว้ว่า พวกคุณจะเป็นเพื่อนของผมตลอดไป" ฟาเรีย วัย 42 ปี เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »