ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลเลกรีใช่ป่ะสื่อกระพืออาร์เซน่อลจ่อเซ็นกุนซือใหม่

อัลเลกรีใช่ป่ะสื่อกระพืออาร์เซน่อลจ่อเซ็นกุนซือใหม่

Posted 13/05/2018 by siamsport


ใกล้สมหวังเต็มแก่! สื่อผู้ดีตีข่าวกระหึ่ม "เดอะ กันเนอร์ส" โอเคปากเปล่ากับกุนซือคนใหม่เรียบร้อย ผุดชื่อ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ดังสนั่น แต่อีกกระแสตีกลับบอกนายใหญ่ "ม้าลาย" ลังเลโคตรๆ เหตุอยากได้ทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ทันใจมากกว่า

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวบรรลุข้อตกลงทางวาจาในการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วท่ามกลางกระแสข่าวร้อนแรงในทำนองว่า "ไอ้ปืนใหญ่" มั่นอกมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ ที่จะได้ตัว มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ช ยูเวนตุส มานั่งแท่นภายหลังการเจรจากับตัวแทนของเจ้าตัว

เดอะ ไทม์ส สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าวว่าการหารือระหว่าง "เดอะ กันเนอร์ส" กับคนของ อัลเลกรี ออกมาในทิศทางที่ดีทั้งงบประมาณการซื้อนักเตะ และทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ขณะที่เจ้าของบัญชี ทวิตเตอร์ ชื่อ ดาร์เรน ผู้ถือหุ้น อาร์เซน่อล โพสต์ข้อความว่าทีมดังกรุงลอนดอนใกล้จะได้ตัวกุนซือแทน อาร์แซน เวนเกอร์ เต็มทีแล้ว

ข้อความของ ดาร์เรน ผู้ถือหุ้น อาร์เซน่อล ระบุว่า "ได้ฟังมาว่า อาร์เซน่อล ตอนนี้ตกลงทางวาจากับผู้จัดการทีมคนใหม่ได้แล้ว ตามที่มีข่าวแทบจะทุกสำนักนั่นแหละว่าพวกเขาเจรจากับ อัลเลกรี และ (มิเกล) อาร์เตต้า"

อัลเลกรี ที่พา "ม้าลาย" ครองดับเบิ้ลแชมป์ตลอด 4 ฤดูกาลนับตั้งแต่สานงานต่อจาก อันโตนิโอ คอนเต้ เมื่อปี 2014 นั้น กำลังเรียนภาษาอังกฤษ แต่ความล้มเหลวที่จะได้โควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้สถานการณ์ซับซ้อนมากยิ่งขึ้น เพราะเชื่อกันว่าเจ้าตัวยังคงไม่แน่ใจที่จะย้ายมาคุม อาร์เซน่อล เพราะต้องการจะได้กุมบังเหียนทีมที่พร้อมจะเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในทันทีมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เงินไม่ถึง!อาร์เซน่อลล้มแผนดึงเอ็นรีเก้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล ไม่คิดที่จะเอา หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาเป็นกุนซือคนใหม่แล้ว หลังจากไม่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตตามที่ เอ็นรีเก้ เรียกร้อง
  • เลสเตอร์ 3 - 1อาร์เซน่อล
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ สั่งลาเกมในบ้านซีซั่นนี้ได้อย่างสวยงาม หลังไล่บดเอาชนะ อาร์เซน่อล ที่เหลือแค่ 10 คน 3-1 อีกทั้งเกมนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่จะคุมปืนเป็นซีซั่นสุดท้ายเสียสถิติให้จิ้งจอกเมื่อคุมทีมพ่ายเป็นนัดแรก ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • เวนเกอร์ รับการสัมภาษณ์ก่อนเกม:เลสเตอร์ซิตี้VSอาร์เซน่อล
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายโดย ปิแอร์ เอเมริค-โอ บาเมย็อง เกมบุกถิ่น "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 9 พ.ค. ศกนี้
  • อาร์เซน่อลจ่อจับวิลเชียร์ต่อสัญญาใหม่
    ข่าวดีแฟนปืน แจ็ค วิลเชียร์ เตรียมจ่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซน่อลแล้ว หลังสัญญาฉบับเดิมจะสิ้นสุดลงในเดือน มิถุนายน นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »