ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2017/18

ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2017/18

Posted 14/05/2018 by siamsport

จบกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนัดสุดท้ายของศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2017/2018 บางคนมีมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ขณะที่บางคนก็ไม่ค่อยดีนัก ไปดู 11 ผู้เล่น ยอดแย่ของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย !!

ผู้รักษาประตู : โจ ฮาร์ท (เวสต์แฮม)

เป็นช่วงเวลาที่ไม่ง่ายนักสำหรับ ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ที่ดูท่าทางอนาคตกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้คงจะยากเสียแล้ว เมื่อผลงานในฤดูกาลนี้ของเจ้าตัว ไม่ได้สร้างความประทับใจให้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เท่าไหร่นัก ในการไปเล่นแบบยืมตัวให้กับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยสถิติในฤดูกาลนี้ เจ้าตัวมีค่าเฉลี่ยการเสียประตูทุกๆ 44 นาทีเลยทีเดียว

แบ็กขวา : คูโค่ มาร์ติน่า (เอฟเวอร์ตัน)

ถูกเซ็นเข้ามาในยุคของผู้จัดการคนก่อนอย่าง โรนัลด์ คูมัน แต่ตัวคูโค่ มาร์ติน่า ไม่สามารถรักษาแหน่งของตัวเองได้ในยุคของ แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือคนปัจจุบันของ ท็อฟฟี่สีน้ำเงินทำให้ฤดูกาลนี้เป็นซีซั่นที่ไม่ดีนักสำหรับเขา

 

เซ็นเตอร์ : ชโคดราน มุสตาฟี่ (อาร์เซน่อล)

มีข่าวว่าฤดูกาลนี้อาจจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขากับอาร์เซน่อล และในฤดูกาลนี้ผลงานของเจ้าตัวก็นับว่าน่าผิดหวัง เมื่อ ชโคดราน มุสตาฟี่ เล่นได้ต่ำหว่ามาตรฐาน แม้จะมีบางนัดที่ได้เล่นได้ยอดเยี่ยม อย่างนัดที่ชนะสเปอร์ส 2-0 ในบ้าน แต่อย่างไรก็ตาม ผลงานโดยรวมของมุสตาฟี่ในฤดูกาลนี้ก็ถือว่าน่าผิดหวัง

 

เซ็นเตอร์ : ไมเคิล คีน (เอฟเวอร์ตัน)

มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับเบิร์นลี่ ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ ท็อฟฟี่สีน้ำเงินในฤดูกาลนี้ ซึ่งการปรับตัวเข้ากับทีมและผู้เล่นใหม่ๆ อาจส่งผลให้เจ้าตัวยังทำผลงานได้ไม่ดีนัก และจากที่เคยเป็นที่สนใจของ แกเร็ธ เซาธ์เกต แต่ฟอร์มที่ไม่สม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ทำให้เจ้าตัวหลุดโผทีมชาติอังกฤษไปอย่างน่าเสียดาย

 

แบ็กซ้าย : เซอัด โคลาซินัช (อาร์เซน่อล)

ดาวเตะชาวบอสเนีย ซึ่งเป็นหนึ่งในแบ็คซ้ายที่ดีที่สุดในบุนเดสลีกา ฤดูกาลที่แล้ว ย้ายมาอยู่กับอาร์เซน่อลและออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงต้นฤดูกาล แต่เจ้าตัวไม่สามารถรักษาฟอร์มการเล่นให้ดีอย่างต่อเนื่องได้ อาจจะต้องให้เวลาอีกซักนิด

 

กองกลาง : เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค (เวสต์บรอม)

ดาวเตะทีมชาติโปแลนด์ ย้ายจากปารีส แซงต์ แชร์ก แมง ด้วยสัญญายืมตัว ด้วยชื่อชั้นและศักยภาพของเขาน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่ด้วยฟอร์มที่ต่ำกว่ามาตรฐานในฤดูกาลนี้ ครีโชเวียค จึงไม่สามารถช่วยให้ เวสต์บรอม รอดตกชั้นได้

 

กองกลาง :  มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน (เอฟเวอร์ตัน)

ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาอยู่กับเอฟเวอร์ตันเพื่อโอกาสในการลงเล่นที่มากขึ้น แต่กลายเป็นฤดูกาลที่ไม่ดีนัก เมื่อฟอร์มการเล่นของเขา ต่ำกว่ามาตรฐานที่เคยทำไว้ และโดนโห่จากแฟนๆท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ต้องดูกันว่าเจ้าตัวจะอยู่สู้ต่อหรือไม่

 

กองกลาง : เรนาโต้ ซานเชส (สวอนซี)

ดาวรุ่งที่ประสบความสำเร็จกัยทีมชาติโปรตุเกส ย้ายจากเบนฟิก้ามาอยู่กับบาเยิร์นมิวนิค แต่ยังไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงได้ จึงมาหาประสบการณืโดยสัญญายืมตัวกับสวอนซี แต่ก็ทำผลงานได้ไม่ดีนัก โดยสวอนซีกลายเป็นทีมที่ตกชั้นในฤดูกาลนี้ด้วย

 

กองหน้า : ทอม อินซ์ (ฮัดเดอร์สฟิลด์)

อดีตเด็กปั้นลิเวอร์พูลย้ายมาจากดาร์บี้ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร เรียกได้ว่าเป็นตัวความหวังในแนวรุกของทีม แต่แล้วเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวัง หลังทำได้เพียง 2 ประตูจากโอกาสทั้งหมด 67 ครั้ง

 

กองหน้า : อัลวาโร่ โมราต้า (เชลซี)

ศูนย์หน้าสแปนิช ย้ายจากเรอัล มาดริดด้วยค่าตัวมหาศาล แม้ในช่วงแรกจะยิงประตูได้ต่อเนื่อง แต่เมื่อเวลาผ่านไปเขากลับเล่นเหมือนคนที่ไม่มีความมั่นใจตัวเอง พลาดโอกาสง่ายๆหลายต่อหลายครั้ง และดูเหมือนว่าจะมีดีเพียงลูกโหม่ง นึกภาพไม่ออกเลยว่าหากเชลซีไม่มี เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แล้วโมราต้าจะเป็นเช่นไร

 

กองหน้า : เปโดร (เชลซี)

ย้ายจากบาร์เซโลน่ามาอยู่กับเชลซี หลังจากที่เคยเป็นกำลังสำคัญช่วยเชลซีคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2016/2017 มาถึงฤดูกาลนี้เจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสมากนักจากอันโตนิโอ คอนเต้ ทำให้ฤดูกาลนี้กลายเป็นฤดูกาลที่ไม่ค่อยสวยงามนักของเจ้าตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »