ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มาครบไหม? เช็คชื่อแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดเดินทางสู่ลอนดอนทำศึก เอฟเอ คัพ

มาครบไหม? เช็คชื่อแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดเดินทางสู่ลอนดอนทำศึก เอฟเอ คัพ

Posted 17/05/2018 by mthai

นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางสู่กรุงลอนดอนกันเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมทีมทำศึกนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เจอกับ เชลซี สุดสัปดาห์นี้ โดยนักเตะที่บาดเจ็บอยู่ของทีมปีศาจแดงอย่าง โรเมลู ลูกากู และ อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล ต่างก็มีชื่อในทีมชุดนี้ด้วย

ในรายของ ลูกากู ไม่ได้ลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เลยนับตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในเกมเจอกับ อาร์เซน่อล ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็ไปพักฟื้นฟูสภาพร่างกายที่ประเทศเบลเยียม

ขณะที่ มาร์กซิอัล เพิ่งจะหลุดทีมในเกมนัดปิดฤดูกาลที่เปิดบ้านเอาชนะ วัตฟอร์ด แม้ว่ากุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ จะยืนยันก่อนหน้านั้นว่าได้ลงเป็นตัวจริงแน่นอน เนื่องจากว่ามีอาการบาดเจ็บที่เข่ารบกวน แต่มาคราวนี้เขาก็ได้ร่วมเดินทางไปยังเมืองหลวงของประเทศอังกฤษด้วย

รายชื่อนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคนที่เดินทางไปยังกรุงลอนดอนมีดังนี้
ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา, เซร์คิโอ โรเมโร่, โจเอล คาสโตร เปเรร่า
กองหลัง: มัตเตโอ ดาร์เมียน, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เอริก ไบญี่, วิกเตอร์ ลินเดเลิฟ, ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง, มาร์กอส โรโฮ, ดาลี่ย์ บลินด์, ลุค ชอว์, แอชลี่ย์ ยัง
กองกลาง: อันเดร์ เอร์เรร่า, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, มารูยาน เฟลไลนี่, เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา, ฆวน มาต้า, เจสซี่ ลินการ์ด, อเล็กซิส ซานเชซ
กองหน้า: โรเมลู ลูกากู, อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล, มาร์คัส แรชฟอร์ด

สำหรับเกมนัดชิงชนะเลิศระหว่าง เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเตะกันในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ เริ่มแข่งขัน 23.15 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตีโบกูร์ตัวกับเชสฟาเบรกาสคุยเรื่องที่พบกับแมนฯยูไนเต็ด
    ตีโบ กูร์ตัว กับ เชส ฟาเบรกาส ผู้เล่นของ เชลซี วันนี้รับสัมภาษณ์ที่คุยเรีองเกี่ยวกับเกมพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • สุดฮา!แมนยูร่วมโปรโมตเดดพูล2
    แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกเสียงฮาด้วยการร่วมโปรโมต เดดพูล 2 โดยโฆษณาตัวนี้เน้นธีมแบบให้ "ปีศาจแดง" ช่วยโปรโมตหนังแบบสุดชีวิต ตั้งแต่ผ่านทางสิ่งของขนาดเล็ก ไปจนถึงอุปกรณ์และบางส่วนของสนามที่แฟนบอลทั่วโลกจะได้เห็นกัน
  • จัดเต็มเด่นชัด!5ข้อเสียของมูรินโญ่ในซีซั่นนี้
    แม้จะสะสมได้ถึง 81 แต้ม เมื่อจบฤดูกาลพร้อมอันดับ 2 รองแชมป์พรีเมียร์ลีก แถมเอาชนะทีมใหญ่ๆ ได้ครบทั้งหมด แต่ต่อไปนี้คือข้อเสียของ โชเซ่ มูรินโญ่ เท่าที่มองเห็นในฤดูกาลนี้
  • ชอบมาก!มูรอให้คาร์ริครับบทมือขวา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนจะให้ตำแหน่งผู้ช่วยของตัวเองมันว่างเอาไว้ก่อน เพื่อให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค มารับบทบาทดังกล่าว หลังจากตอนนี้ คาร์ริค ยังไม่ผ่านการสอบโค้ชระดับโปรไลเซนส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »