ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชอบมาก!มูรอให้คาร์ริครับบทมือขวา

ชอบมาก!มูรอให้คาร์ริครับบทมือขวา

Posted 14/05/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนจะให้ตำแหน่งผู้ช่วยของตัวเองมันว่างเอาไว้ก่อน เพื่อให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค มารับบทบาทดังกล่าว หลังจากตอนนี้ คาร์ริค ยังไม่ผ่านการสอบโค้ชระดับโปรไลเซนส์  

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศว่าตนจะรอให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค กลายมาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมคนใหม่ของเขา   

เดิมทีตำแหน่งดังกล่าวเป็นของ รุย ฟาเรีย แต่เจ้าตัวจะบอกลา แมนฯ ยูไนเต็ด ทันทีที่จบฤดูกาลนี้ หลังจากร่วมงานกับ มูรินโญ่ มาเป็นเวลาถึง 17 ปี ซึ่งหลายคนก็ตั้งข้อสงสัยว่ากุนซือชาวโปรตุกีสจะเอาใครมาแทนที่เขา   

กระทั่งล่าสุด มูรินโญ่ ก็ประกาศเองว่าในเร็วๆ นี้ตนจะไม่ให้ใครมารับตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมแม้แต่คนเดียว โดยจะให้มีแค่ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้านเท่านั้น เพราะเขาจะรอให้ คาร์ริค มาเป็นทายาทของ ฟาเรีย เมื่อถึงเวลาที่เจ้าตัวผ่านการสอบโค้ชระดับโปรไลเซนส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว   

มูรินโญ่ เผยว่า "ผมจะจัดรูปแบบทีมสตาฟฟ์โดยที่ไม่มีตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีม ผมจะมีผู้ช่วยโค้ช, โค้ชฟิตเนส และโครงสร้างที่เราจะมีผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้านที่จะทำงานเกี่ยวกับเรื่องฟอร์มการเล่นของนักเตะ สาเหตุหนึ่งที่ผมจะทำอย่างนั้นเป็นเพราะผมคิดว่าในอนาคต ไมเคิ่ล คาร์ริค จะเป็นคนที่ได้รับตำแหน่งนั้น (ผู้ช่วยผู้จัดการทีม) เมื่อเขาผ่านการสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พอถึงตอนนั้นเขาจะเป็นตัวเชื่อมระหว่างนักเตะกับผู้ช่วยได้"   

"การที่ รุย กำลังจะบอกลาผมไปหลังจากอยู่กับผมมา 17 ปี ทำให้ในวงการฟุตบอลมันไม่มีใครอีกแล้วที่พร้อมจะเป็นผู้ช่วยของผม ดังนั้นผมเลยเลือกที่จะจัดโครงสร้างทีมสตาฟฟ์ให้ออกมาในรูปแบบที่จะฝึกฝนนักเตะได้ดี และปรับปรุงด้านต่างๆ ให้ดีขึ้น และเมื่อไหร่ก็ตามที่ ไมเคิ่ล ซึ่งมีทั้งบุคลิกที่ดี, มีความเป็นมิตร รวมถึงมีความจริงใจ ผ่านการทดสอบระดับโปร ไลเซนส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ผมก็คิดว่าตำแหน่งนั้นจะเป็นของเขา" กุนซือคนดัง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »