ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรอัล มาดริดระวัง!แมนยูพร้อมรุกคืบฉกเนย์มาร์

เรอัล มาดริดระวัง!แมนยูพร้อมรุกคืบฉกเนย์มาร์

Posted 13/05/2018 by siamsport


สื่อแดนผู้ดีอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกกับ เรอัล มาดริด แย่งคว้า เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงซัมเมอร์นี้ หากนักเตะตัดสินใจย้ายออกจากต้นสังกัด คาดซูเปอร์สตาร์บราซิลจะมีค่าตัวถึง 200 ล้านปอนด์ พร้อมเรียกค่าเหนื่อยถึงปีละ 30 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

 "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมเดินหน้ากระชาก เนย์มาร์ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนนี้

รายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกกับ เรอัล มาดริด เพื่อดึงตัวหัวหอกทีมชาติบราซิล วัย 26 ปี ถ้านักเตะตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังจากที่เพิ่งค้าแข้งได้เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น

"เดอะ มิร์เรอร์" ยังอ้างอีกว่า เนย์มาร์ ที่กลับมายังฝรั่งเศสเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายจากอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกให้หายทันร่วมศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่รัสเซีย อาจมีค่าตัวในการย้ายทีมสูงถึง 200 ล้านปอนด์ (ราว 9,000 ล้านบาท) และนักเตะต้องการค่าเหนื่อยถึงปีละ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อำลา 'คาร์ริค'!แมนยูเปลี่ยนยกชุดรับวัตฟอร์ดเกมปิดลีก
    ไมเคิ่ล คาร์ริค จะลงตัวจริงและเป็นเกมสุดท้ายของเขาก่อนอำลา "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เตรียมปรับทีมยกชุดนัดเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 6, เวลา : 21.00 น.
  • แมนยูยันฟาเรียลาทีมหลังจบซีซั่น
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มแล้ว รุย ฟาเรีย มือขวาของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่เจ้าตัวเปิดใจอำลาแบบสุดซึ้ง
  • เปิดสงครามก่อนเอฟเอคัพ!คอนเต้เหน็บมูรินโญ่
    อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี ออกโรงเหน็บ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าเคยทำผลงานกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้แย่กว่าตน พร้อมชี้ ความล้มเหลวของทีมแบบในซีซั่นนี้มันมีโอกาสเกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา
  • ดีลที่สามารถเกิดขึ้นได้กับแมนยูในตลาดซัมเมอร์
    ในช่วงตลาดมกราคมที่ผ่านมาอาจไม่ใช่การทำธุรกิจซื้อขายที่ดีนักของปีศาจแดง แต่ในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงหากพวกเขาคิดจะต่อกรกับแมนฯซิตี้ จำเป็นต้องซื้อบิ๊กดีลในช่วงตลาดซื้อขายนี้ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »