ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » “มูรินโญ”ชี้เชลซีไม่คู่ควรเป็นแชมป์เอฟเอ-คอนเตฟุ้งเป็นผู้ชนะต่อเนื่อง

“มูรินโญ”ชี้เชลซีไม่คู่ควรเป็นแชมป์เอฟเอ-คอนเตฟุ้งเป็นผู้ชนะต่อเนื่อง

Posted 20/05/2018 by ข่าวสด

โชเซ มูรินโญ กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวหลังแพ้เชลซี 0-1 พลาดแชมป์เอฟเอ คัพว่า ตนรู้สึกว่า เชลซีไม่คู่ควรกับการเป็นแชมป์เอฟเอ คัพ ครั้งนี้ เนื่องจากใช้นักเตะ 9 คนคอยตั้งรับ ขณะที่ทีมของตนเล่นเกมบุก และรู้สึกว่า ลูกทีมแมนฯยูเล่นดีกว่า

“ผมขอแสดงความยินดีด้วย แต่ไม่คิดว่าพวกเขาจะสมควรชนะ และเป็นแชมป์ครั้งนี้ ผมในฐานะผู้จัดการทีมแมนฯยู ต้องเคารพ ไม่ใช่เพราะเป็นสโมสรเก่าของผม แต่เพราะพวกเขาเป็นคู่แข่ง จริงๆแล้ววันนี้ ผมคิดว่าเราสมควรชนะ พวกเราเป็นทีมที่ดีกว่า แต่นั่นแหละ นี่คือฟุตบอล”

ด้านอันโตนิโอ คอนเต กุนซือเชลซี กล่าวตอบโต้ มูรินโญ พร้อมกับระบุว่า ตนเองเป็นผู้ชนะต่อเนื่อง หลังจากฤดูกาลที่แล้วครองแชมป์พรีเมียร์ลีก และฤดูกาลนี้ได้แชมป์เอฟเอ คัพ แม้เป็นฤดูกาลที่ยากลำบากก็ตาม

“ผมเข้าใจเพราะผมเป็นโค้ชของสโมสรที่สำคัญในเกาะอังกฤษ และของโลก สโมสรที่ต้องการสิ่งต่างๆมากมายจากผม แม้จะเป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก แต่ผมก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นผู้ชนะต่อเนื่อง นี่คือความจริง กับแนวทางการคว้าแชมป์ ผมพอใจกับแชมป์ที่ผ่านมามาก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบบนี้ก็ได้ด้วย! มูรินโญ่ เผย ลูกากู บอกอะไรก่อนเกม จนทำให้ต้องดร็อปสำรอง
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมได้บอกกับตนว่าสภาพร่างกายยังไม่พร้อม ในเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่แพ้ต่อ เชลซี 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนทำให้เขาไม่มีทางเลือกนอกจากต้องดร็อปเป็นตัวสำรอง
  • อาซาร์สุดพริ้ว!ตัดเกรดแข้ง "เชลซี-แมนยู" นัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ
    นัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ จบลงด้วยชัยชนะของสิงห์บลูส์คว้าแชมป์สมัยที่ 8 ได้สำเร็จ ลูกทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ เล่นกันได้อย่างรัดกุมและเหนียวแน่น ทำให้ผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นกันไม่ออก เชลซีสมควรกับรางวัลนี้อย่างยิ่ง ระหว่างปิดฤดูกาลโชเซ่ มูรินโญ่ คงต้องไปวางแท็คติกเกมรุกกันใหม่ มาดูนักเตะแต่ละคนได้คะแนนเท่าไหร่กันบ้าง
  • พลิกล็อก! แฟร้งเฟิร์ตหักปากกาเซียนถลุงบาเยิร์น 3-1 ซิวแชมป์เดเอฟเบในรอบ 30 ปี
    โควัช เทรนเนอร์อินทรีแดง-ดำทิ้งทวนทีมก่อนซีซั่นหน้าไปคุมเสือใต้ด้วยการพา ไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ต หักปากกาเซียนบดเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ไปแบบเหลือเชื่อ 3-1 คว้าแชมป์อย่างยิ่งใหญ่หนแรกในรอบ 30 ปี นับแต่ปี 1988 และเป็นสมัยที่ 5 หลังเข้าชิงหนนี้เป็นครั้งที่ 8 ในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ ที่โอลิมปิก สตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาเดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน รอบชิงชนะเลิศวันเสาร์ที่ 19 พฤษภ...
  • อาซาร์ดับโทษ! เชลซีเฉือนแมนยู 1-0 ผงาดแชมป์เอฟเอคัพสมัยที่ 8
    "สิงห์บลูส์" หลังอกหักซีซั่นก่อนได้แค่รองแชมป์มาปีนี้ฟอร์มสุดเขี้ยวเบียดเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้แบบสุดมันส์ 1-0 จากประตูชัยของ เอแด็น อาซาร์ ที่ซัดจุดโทษในช่วงครึ่งเวลาแรก ส่งผลให้ เชลซี ผงาดซิวแชมป์เป็นสมัยที่ 8 ในเกมเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมาเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ 2017-18วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2561เชลซี 1 - แมนฯ ยูไนเต็ด 0สนาม : เวมบ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »