ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จ่าฝูงสิงโต! เซาธ์เกทตั้งเคนกัปตันบอลโลกอังกฤษ

จ่าฝูงสิงโต! เซาธ์เกทตั้งเคนกัปตันบอลโลกอังกฤษ

Posted 22/05/2018 by goal.com

ดาวซัลโวจากสเปอร์สได้รับมอบหมายสวมปลอกแขนกัปตันทีมสิงโตคำรามในศึกฟุตบอลโลก 2018

แกเร็ธ เซาธ์เกท ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แต่งตั้ง แฮร์รี เคน เป็นกัปตันทีมชาติในฟุตบอลโลก 2018

ก่อนหน้านี้ทั้ง เคน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เอริค ไดเออร์ เคยสวมปลอกแขนกัปตันทีมสิงโตคำรามมาแล้วในยุคของเซาธ์เกท ก่อนล่าสุดนายใหญ่ทัพ ทรี ไลอ้อนส์ จะตัดสินใจเลือกดาวยิงจากสเปอร์สเป็นผู้นำทีมในศึกเวิลด์คัพที่รัสเซีย

"แฮร์รีมีคุณสมบัติที่โดดเด่นหลายอย่าง เขามีความเป็นมืออาชีพสูงมาก หนึ่งในสิ่งสำคัญที่สุดของการเป็นกัปตันทีมคือพวกเขาสร้างมาตรฐานไว้ในทุก ๆ วัน" เซาธ์เกท กล่าว

"เขามีความเชื่อมั่นและมีมาตรฐานสูง นี่คือสิ่งสำคัญสำหรับทีมที่ต้องมีกัปตันที่แสดงให้เห็นว่า มันเป็นไปได้กับการเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เขาแสดงให้เห็นถึงแรงผลักดันนี้มาตลอด"

"ตลอด 18 เดือนในแคมป์ฝึกซ้อม ผมรู้สึกว่าเขาแสดงให้เห็นว่าเขามีแรงปรารถนาที่จะส่งต่อไปยังทุกส่วนในทีม เขารับรู้ถึงความสำคัญกับการนำพาคนอื่นไปกับเขา"

"แน่นอนว่าแฮร์รีต้องการแรงสนับสนุนจากนักเตะที่มีความเป็นผู้นำที่อยู่รอบตัวเขา คุณไม่ได้กลายเป็นทีมระดับแถวหน้า เพียงเพราะว่ามีกัปตันที่ดีที่มีคุณสมบัติเหมาะสม แต่มันต้องส่งต่อไปยังทุกคนในทีมด้วย ผมคิดว่าเขาพร้อมกับความท้าทายนี้แล้ว"

ทั้งนี้ อังกฤษอยู่ในสาย G ร่วมกับ ตูนิเซีย, ปานามา และ เบลเยียม โดยพวกเขาจะลงเล่นเกมเปิดสนามกับ ตูนิเซีย ในวันที่ 18 มิถุนายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »