ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์: เรอัล มาดริด ไม่มีจุดอ่อน

คล็อปป์: เรอัล มาดริด ไม่มีจุดอ่อน

Posted 23/05/2018 by goal.com

กุนซือเลือดเบียร์ของลิเวอร์พูลเห็นว่า แชมป์เก่า UCL นั้นมีประสบการณ์อัดแน่น และไม่สามารถเอาชนะด้วยแทคติกใดแทคติกหนึ่งแน่นอน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ไม่เชื่อว่าเรอัล มาดริด คู่แข่งทีมสุดท้ายในฤดูกาลนี้ของพวกเขา จะมีจุดอ่อนอะไรให้เล่นงานเป็นพิเศษ

สองทีมเตรียมพบกันที่เคียฟในยูฟา แชมเปียนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ โดยมาดริดนั้นเป็นแชมป์มาสองสมัยติดต่อกัน และหวังจะสร้างประวัติศาสตร์ ป้องกันแชมป์ได้ติดต่อกันเป็นครั้งที่สอง

ลิเวอร์พูลเองมีฟอร์มการเล่นที่ดุดันทีเดียวในรายการนี้ ยิงไปถึง 40 ประตู มากที่สุดในรายการ และยังเก็บคลีนชีทได้ถึง 6 ครั้ง มากที่สุดร่วมกับบาร์เซโลนา

มาดริดดูจะเป็นตัวเต็งในเกมนี้แม้ว่าผลงานในลา ลีกา จะลุ่ม ๆ ดอน ๆ ซึ่งคล็อปป์เองก็เชื่อว่า การสู้กับราชันชุดขาว จะไม่ใช่เรื่องง่ายๆ  อย่างการใช้โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เจาะเข้าพื้นที่ของมาร์เซโล แบ็คซ้ายที่ชอบเติมเกมสูงแน่ ๆ

"คุณเห็นแล้ว ทุกคนเห็นแล้ว มันดูชัดเจนเลย 'มาร์เซโล สุดยอดผู้เล่นเกมบุก แต่เล่นรับไม่ได้' อะไรอย่างนี้ คล็อปป์กล่าวกับ The Mirror

"พวกเขาได้ถ้วยแชมเปียนส์ลีกสองครั้งติด นี่เข้าชิงอีกแล้ว! บาเยิร์น มิวนิค คิดว่าตัวเองเป็นทีมที่ดีกว่าในทั้งสองเกม แล้วลงท้ายเป็นยังไง?

"เรอัลใช้โอกาสสี่ครั้งเปลี่ยนเป็นสองประตู บาเยิร์นใช้แปดครั้งเปลี่ยนเป็นหนึ่งประตู พวกเขาประสบการณ์โชกโชนแบบหัวจรดเท้าเลยครับ ไม่มีจุดอ่อนเลย

"ฟุตบอลไม่ได้ง่ายขนาดจะบอกว่า 'ถ้ามาร์เซโลดันขึ้นมา เราก็ทิ้งโม ซาลาห์ไว้ตรงนั้น ซาลาห์เข้าในไปเจอกับรามอส' หรอก

We asked some true #LFC legends to tell us what they would say to our current squad ahead of Saturday night's #UCLfinal...

...here is what they said.

This is special.#WeAreLiverpool pic.twitter.com/W2Jf2tRKEh — Liverpool FC (@LFC) May 22, 2018

"เราเองมีโอกาส เรารู้ และพวกเขาก็รู้ว่าตัวเองมีโอกาสเช่นกัน

"ทุกทีมพูดแบบนี้ ตอนเจอยูเว่ เรอัลโชคดี, ตอนเจอบาเยิร์น ก็โชคดี แต่พวกเขาเข้าชิงมาสามครั้งติดต่อกัน ครั้งที่สี่ในรอบห้าปี มันบอกอะไรบ้างล่ะ?

"ประสบการณ์ของพวกเขาช่วยให้พวกเขาพร้อมสำหรับสถานการณ์ยากลำบาก ดังนั้นเราจึงต้องสร้างปัญหาให้พวกเขา และพวกเขาจะสร้างปัญหาให้เราเช่นกัน

"และในที่สุด เราจะต้องพร้อมในจังหวะชี้ขาดตัดสิน เราต้องทำประตูได้เมื่อมีโอกาส"

ลิเวอร์พูล - เรอัล มาดริด จะลงเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ เวลา 1:45 ถ่ายทอดสดทาง beIN Sports และ PPTV

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »