ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เพื่อนใหม่อุ้ม! อิเนียสต้าบินเซ็นซบ'วิสเซล โกเบ'

เพื่อนใหม่อุ้ม! อิเนียสต้าบินเซ็นซบ'วิสเซล โกเบ'

Posted 24/05/2018 by goal.com

กองกลางทีมชาติสเปนคอนเฟิร์มกำลังบินมาเซ็นสัญญากับ วิสเซล โกเบล ที่มี ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทยค้าแข้งอยู่ด้วย

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์อัจฉริยะทีมชาติสเปน คอนเฟิร์ม เขากำลังบินมาเซ็นสัญญากับ วิสเซล โกเบ สโมสรในเจลีก

กองกลางวัย 34 ตัดสินใจโบกมือลาบาร์เซโลนาหลังจากอยู่ค้าแข้งมานาน 16 ปี พร้อมช่วยทีมประสบความสำเร็จซิวแชมป์ลาลีก้า 9 สมัย และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 4 สมัย

เดิมที ฉงชิง ลี่ฟาน ทีมในลีกเมืองจีน คือตัวเต็งที่จะได้ตัวจอมทัพสแปนิชไปครอง แต่สุดท้ายพวกเขาตัดสินใจถอนตัวจากดีลนี้แบบกะทันหัน ทำให้ วิสเซล โกเบ กลายเป็นสโมสรที่ได้ลายเซ็นของอิเนียสต้าไปครองแทน

ล่าสุดอิเนียสต้ากำลังจะได้ย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของทีมดังลีกญี่ปุ่นแล้ว เมื่อเขาโพสต์ภาพคู่กับ ฮิโรกิ มิคิทานิ เจ้าของสโมสรชาวญี่ปุ่น ลงในทวิตเตอร์และเขียนแคปชันว่า "กำลังมุ่งหน้าไปยังบ้านหลังใหม่พร้อมกับเพื่อนของผม"


ฮิโรชิ มิคิตานิ หรือ 'มิคิตัน' นักธุรกิจชาวโกเบ ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง ราคุเต็น บริษัทอีคอมเมิร์ชยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นสปอนเซอร์หลักของบาร์เซโลนา และเป็นเจ้าของทีมวิสเซล โกเบ มีความตั้งใจจะยกระดับทีมฟุตบอลของบ้านเกิดให้สามารถทำตลาดในระดับนานาชาติได้ ก่อนหน้านี้สื่อมวลชนแดนปลาดิบเคยคาดการณ์ว่า มิคิตันจะใช้สายสัมพันธ์อันดีกับบาร์ซาในฐานะสปอนเซอร์หลัก เจรจาดึงอิเนียสต้าที่กำลังจะอำลา คัมป์ นู และไม่ต้องการเล่นในยุโรป ให้มาอยู่กับโกเบ

ก่อนหน้านี้ มิคิตันเคยโพสท์ข้อความลงทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาว่า "แฟน ๆ วิสเซล เสาร์นี้ทำตัวให้ว่างไว้(ยิ้ม)" ก่อนจะลบไป

วิสเซล โกเบ จะจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวในวันนี้ (24 พฤษภาคม) ก่อนจะมีการเปิดตัวที่สนามโนเอเวียร์อีกครั้งในวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมต่อไป

วิสเซล โกเบ นั้นมี ลูคัส โพโดลสกี้ อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมัน และ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย เป็นผู้เล่นต่างชาติของทีมอยู่แล้ว และจากกการคาดการณ์ของสื่อในญี่ปุ่น พวกเขาอาจเดินหน้าทาบทาม อาร์แซน เวงเกอร์ อดีตผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมเป็นเป้าหมายต่อไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »