ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลุ้นเล่นบอลโลก! อียิปต์แถลงซาลาห์พัก 3 สัปดาห์

ลุ้นเล่นบอลโลก! อียิปต์แถลงซาลาห์พัก 3 สัปดาห์

Posted 31/05/2018 by goal.com

ทีมมัมมี่ยังมีโอกาสใช้บริการสตาร์หงส์แดงในฟุตบอลโลก 2018 เมื่อล่าสุดผลตรวจระบุว่านักเตะจะใช้เวลารักษาตัวแค่ 3 สัปดาห์

สหพันธ์ลูกหนังอียิปต์ แถลงยืนยัน โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ สตาร์คนเก่งของทีม จะต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ 3 สัปดาห์

ปีกลิเวอร์พูลโชคร้ายได้รับบาดเจ็บหัวไหล่จากจังหวะเบียดแย่งบอลกับ เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด ในรอบชองชนะเลิศศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ 30 นาทีแรก

ล่าสุดดาวเตะวัย 25 เดินทางไปเข้ารับการสแกนตรวจกับแพทย์ของทีมชาติที่ประเทศสเปนแล้ว ผลปรากฎว่าเขาจะต้องใช้เวลาพักฟื้นเพียง 3 สัปดาห์ นั่นหมายความว่าเขายังมีโอกาสลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2018

ทั้งนี้ อียิปต์จะลงเล่นเกมเปิดสนามเวิลด์คัพกับ อุรุกวัย ในวันที่ 15 มิถุนายน ต่อด้วย รัสเซีย ในวันที่ 19 มิถุนายน และปิดท้ายรอบแรกกับ ซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 25 มิถุนายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บางทีมมียิ้ม! แม่ โรนัลโด้ เผยอยากให้ลูกชายย้ายไปไหน หากแยกทาง เรอัล มาดริด
    โดโลเรส อเวโร่ แม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ออกมากล่าวว่าถ้าหากลูกชายของตนจะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็อยากให้กลับไปเล่นกับทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่จะเป็น ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง
  • 11 แข้งดีที่สุดตลอดกาลทีมชาติเยอรมัน
    บิลด์ สื่อดังจากเมืองเบียร์ จัดทีมชุดดีที่สุดตลอดกาลของอินทรีเหล็ก โดยมีชื่อของโทนี่ โครส กองกลางจากเรอัล มาดริด เป็นผู้เล่นหนึ่งเดียวที่ยังเล่นอยู่ในปัจจุบัน
  • 5 นักเตะดาวยิงสูงสุดตลาดกาลทีมชาติฝรั่งเศส
    ใกล้เข้ามาเต็มทีแล้วสำหรับศึกลูกหนังสุดยิ่งใหญ่อย่าง ฟุตบอลโลก 2018 ที่จะจัดขึ้นที่รัสเซีย โดยวันนี้ เราจะมาเสนอ 5 ผู้เล่นที่เป็นดาวยิงสูงสุดตลาดกาล ของ ทัพตราไก่ "ฝรั่งเศส" หนึ่งในทีมที่น่าจับตามองที่สุดในฟุตบอลโลกครั้งนี้
  • สปอนเซอร์ขอโทษลิเวอร์พูลหลังโพสต์เรื่องคาริอุส
    เบ็ท วิคตอร์ บริษัทรับพนันที่เป็นสปอนเซอร์ของ ลิเวอร์พูล ก้มหัวขอโทษถึงประเด็นที่พนักงานของพวกเขาไปโพสต์อัตราต่อรองว่า ลอริส คาริอุส จะยังได้อยู่กับ "หงส์แดง" ต่อไปรึเปล่า หลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ พร้อมระบุ กำลังทำการสอบสวนในเรื่องนี้อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »