ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซูฮก!เป๊ปโคตรแมนยกย่องซิซูนำเรอัลมาดริดยิ่งใหญ่

ซูฮก!เป๊ปโคตรแมนยกย่องซิซูนำเรอัลมาดริดยิ่งใหญ่

Posted 31/05/2018 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงสปิริตลูกผู้ชายกล่าวสรรเสริญ ซีเนดีน ซีดาน และพลพรรคเรอัล มาดริด ที่ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรป 3 สมัยติดต่อกัน พร้อมหวังจะขัดขวาง "ราชันชุดขาว" กับการเดินหน้าคว้าแชมป์สมัยที่ 4 ติดต่อกันให้ได้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด กล่าวยกย่อง ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ที่นำ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2017-18 

เรอัล มาดริด ปราบ ลิเวอร์พูล 3-1 ในเกมนัดชิง ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทำให้พวกเขาสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ 3 สมัยติดต่อกัน และเป็นสมัยที่ 4 ในรอบ 5 ปีที่สำคัญยังเป็นสโมสรที่คว้าถ้วยใบโตมากที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ถึง 13 สมัย

ซีดาน กลายเป็นกุนซือคนแรกที่ได้แชมป์ถ้วย "บิ๊กเอียร์" 3 สมัยติดต่อกัน และเป็นโค้ชที่ได้แชมป์รายการนี้ 3 ครั้งเคียงข้าง คาร์โล อันเชลอตติ และ บ็อบ เพสลี่ย์ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ยูโรเปี้ยนคัพ หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่า ซีดาน และ มาดริด สมควรที่จะได้รับเครดิตสำหรับสิ่งที่พวกเขาประสบความสำเร็จ "มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ คุณต้องยกย่องพวกเขา มันไม่สำคัญว่าพวกเขาสมควรได้รับสิ่งนี้หรือไม่ เพราะมันเป็นเรื่องยากมากที่จะได้ในสิ่งที่พวกเขาทำได้"

"พวกเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วถึงคุณภาพของพวกเขา และเราหวังที่จะขัดขวางพวกเขาในการที่จะคว้าแชมป์สมัยที่ 4 ติดต่อกัน ซีดาน ทำงานที่อย่างสุดยอดจริงๆ" กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเคยกุมบังเหียน บาร์เซโลน่า คว้าถ้วยหูกาง 2 สมัย กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »