ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 5จุดหมายปลายทางต่อไปของ ซีเนดีน ซีดาน

5จุดหมายปลายทางต่อไปของ ซีเนดีน ซีดาน

Posted 01/06/2018 by siamsport

 

เปิด 5 สถานีปลายทางต่อไปของ ซีเนดีน ซีดาน ที่เพิ่งช็อกโลกสละเก้าอี้เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด โดยมีหนึ่งสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ได้ลุ้นมาคุมทัพด้วย  

ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งทีมชาติฝรั่งเศส เพิ่งสร้างข่าวช็อกให้กับแฟนบอลทั่วโลก หลังประกาศอำลาเก้าอี้กุนซือ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ไปอย่างกะทันหัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา  

 

ซีดาน วัย 45 ปี เพิ่งพา "ราชันชุดขาว" เอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา ส่งผลให้ครองเจ้ายุโรป 3 สมัยติดต่อกัน นับตั้งแต่มารับงานต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2016

 

เชื่อว่า ด้วยฝีมือที่ยอดเยี่ยมขนาดนี้ ทำให้ ซีดาน คงว่างงานไม่นานแน่นอน และนี่ก็อาจเป็น 5 จุดหมายปลายทางของเขา      

1. ทีมชาติฝรั่งเศส 
       

 

แม้เวลานี้ ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ ทำผลงานให้กับทีมชาติฝรั่งเศส ได้ดี แต่หากล้มเหลวในฟุตบอลโลก 2018 ก็มีโอกาสที่ ซีดาน จะเข้ามาเสียบแทนเช่นกัน    

   

ซีดาน จะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งบารมี, ฝีมือ และประสบการณ์ รวมทั้งเป็นขวัญใจของชาวเมืองน้ำหอมอีกด้วย   

2. เชลซี   

 

ช่วงที่ผ่านมามีข่าวว่า เชลซี จะไปดึง เมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตกุนซือ นาโปลี เข้ามาคุมทีมแทน อันโตนิโอ คอนเต้ ที่คงชะตาขาดแน่ๆ  แต่หลัง ซีดาน ว่างงาน อาจทำให้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" ชาวรัสเซีย ต้องกลับมาคิดทบทวนใหม่ก็เป็นได้         

3. ยูเวนตุส 

   

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส กำลังตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป รวมถึง เรอัล มาดริด ด้วย   

หาก "ราชันชุดขาว" มาดึง อัลเลกรี ไปกุมบังเหียนในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็อาจจะเป็นการสลับเก้าอี้กันเลยก็เป็นได้ เพราะ ซีดาน เคยเล่นให้ "เจ้าม้าลาย" และเป็นขวัญใจของชาวตูรินอยู่แล้ว   

4. สโมสรใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก   

     

กุนซือระดับโลกหลายรายอาทิ ฟาบิโอ คาเปลโล่, มาร์เชลโล่ ลิปปี้ และ มานูเอล เปเยกรีนี่ ต่างพากันเคยไปทำงานใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก ด้วยเงินหยวนที่ยั่วยวนใจ หาก ซีดาน ไปเป็นกุนซือในแดนมังกร รับรองว่าจะได้เงินค่าจ้างก้อนโตแน่นอน และอาจได้สูงสุดในโลกเสียด้วยซ้ำ   

5. หยุดพักผ่อนสักระยะ 

  

ตอนที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อำลา บาร์เซโลน่า นั้น เขาก็หยุดพักผ่อน 1 ปี ก่อนไปคุม บาเยิร์น มิวนิค ทำให้ ซีดาน อาจเดินตามรอย เป็ป ก็เป็นได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้โดนสั่งจ่าย24ล.ปอนด์คดีเบี้ยวภาษี
    ดิอาริโอ อาส สื่อของสเปน ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด โดนสั่งให้จ่ายเงิน 24 ล้านปอนด์สำหรับคดีเบี้ยวภาษี แต่การดำเนินคดีจะเริ่มขึ้นหลังจากที่เจ้าตัวเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติโปรตุเกสในศึกฟุตบอลโลก 2018
  • มูรินโญ่แจ้งบอร์ดแมนยูต้องระดมทุนเพิ่มถ้าหวังคว้าเบล
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แจ้งกับบอร์ดบริหารของต้นสังกัดว่าถ้าอยากจะได้ แกเร็ธ เบล แข้งชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน พวกเขาก็ต้องไปหางบเสริมทัพมาเพิ่มอีก ไม่ใช่เอาเงินจากงบที่เตรียมเอาไว้อยู่แล้ว โดย มูรินโญ่ มีเป้าหมายที่อยากได้มากกว่า เบล ด้วย
  • ขอโอกาสให้น้อง! เจมส์ชี้ลิเวอร์พูลควรเชื่อมั่นในคาริอุส
    คาดกันว่าลิเวอร์พูลจะมองหาผู้รักษาประตูใหม่ในช่วงตลาดหน้าร้อน แต่อดีตมือกาวหงส์แดงเห็นว่า นายด่านเลือดเบียร์ที่พลาดหนักในนัดชิง UCL ควรได้รับโอกาส
  • ซูฮก!เป๊ปโคตรแมนยกย่องซิซูนำเรอัลมาดริดยิ่งใหญ่
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงสปิริตลูกผู้ชายกล่าวสรรเสริญ ซีเนดีน ซีดาน และพลพรรคเรอัล มาดริด ที่ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรป 3 สมัยติดต่อกัน พร้อมหวังจะขัดขวาง "ราชันชุดขาว" กับการเดินหน้าคว้าแชมป์สมัยที่ 4 ติดต่อกันให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »