ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ช็อก!ซีดานประกาศอำลากุนซือเรอัลมาดริด

ช็อก!ซีดานประกาศอำลากุนซือเรอัลมาดริด

Posted 01/06/2018 by siamsport

ฟ้าผ่าแดนกระทิงดุ! ซีเนดีน ซีดาน ประกาศลาออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ทั้งๆ ที่เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ 3 สมัยติดต่อกัน   

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนบอลทั่วโลก หลังประกาศลาออกจากตำแหน่งชนิดที่ไม่มีใครคาดคิดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา   

เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส เพิ่งพา "ราชันชุดขาว" เอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา ส่งผลให้ครองเจ้ายุโรป 3 สมัยติดต่อกัน นับตั้งแต่มารับงานต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2016 รวมทั้งได้แชมป์ ลา ลีกา เมื่อฤดูกาล 2016/17   

ส่วนกุนซือคนใหม่ของ เรอัล มาดริด ที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเล็งไว้ก็มีหลายราย อาทิ โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน, เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่  นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซือ อาร์เซน่อล เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5จุดหมายปลายทางต่อไปของ ซีเนดีน ซีดาน
    เปิด 5 สถานีปลายทางต่อไปของ ซีเนดีน ซีดาน ที่เพิ่งช็อกโลกสละเก้าอี้เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด โดยมีหนึ่งสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ได้ลุ้นมาคุมทัพด้วย
  • โรนัลโด้โดนสั่งจ่าย24ล.ปอนด์คดีเบี้ยวภาษี
    ดิอาริโอ อาส สื่อของสเปน ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด โดนสั่งให้จ่ายเงิน 24 ล้านปอนด์สำหรับคดีเบี้ยวภาษี แต่การดำเนินคดีจะเริ่มขึ้นหลังจากที่เจ้าตัวเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติโปรตุเกสในศึกฟุตบอลโลก 2018
  • มูรินโญ่แจ้งบอร์ดแมนยูต้องระดมทุนเพิ่มถ้าหวังคว้าเบล
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แจ้งกับบอร์ดบริหารของต้นสังกัดว่าถ้าอยากจะได้ แกเร็ธ เบล แข้งชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน พวกเขาก็ต้องไปหางบเสริมทัพมาเพิ่มอีก ไม่ใช่เอาเงินจากงบที่เตรียมเอาไว้อยู่แล้ว โดย มูรินโญ่ มีเป้าหมายที่อยากได้มากกว่า เบล ด้วย
  • ขอโอกาสให้น้อง! เจมส์ชี้ลิเวอร์พูลควรเชื่อมั่นในคาริอุส
    คาดกันว่าลิเวอร์พูลจะมองหาผู้รักษาประตูใหม่ในช่วงตลาดหน้าร้อน แต่อดีตมือกาวหงส์แดงเห็นว่า นายด่านเลือดเบียร์ที่พลาดหนักในนัดชิง UCL ควรได้รับโอกาส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »