ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเตรียมยื่น50ล.ปอนด์สู่ขออัลเดอร์ไวเรลด์

แมนยูเตรียมยื่น50ล.ปอนด์สู่ขออัลเดอร์ไวเรลด์

Posted 01/06/2018 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในสัปดาห์นี้ ด้วยเงิน 50 ล้านปอนด์ และยินดีที่จะให้ค่าเหนื่อยมากกว่าที่เจ้าตัวรับอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" ด้วย  

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยจำนวนเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) ภายในสัปดาห์นี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี   

อัลเดอร์ไวเรลด์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ สเปอร์ส จนทำให้ทัพ "ไก่เดือยทอง" มีเกมรับที่เหนียวแน่นในช่วงไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่อนาคตของเขาก็เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เพราะเจ้าตัวจะหมดสัญญากับทีมในปี 2020 แล้ว และจนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่สามารถหาข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดได้เลย   

ทั้งนี้ ในสัญญาฉบับปัจจุบันของ อัลเดอร์ไวเรลด์ มันมีการระบุเงื่อนไขเอาไว้ด้วยว่าถ้าถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้วล่ะก็ เขาก็จะสามารถย้ายทีมได้ด้วยค่าตัวเพียง 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 990 ล้านบาท) เท่านั้น ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมามันก็มีกระแสข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้เขาไปเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ   

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อย อัลเดอร์ไวเรลด์ มากกว่าที่เจ้าตัวรับอยู่กับ สเปอร์ส ด้วย โดยตอนนี้เขาฟันค่าเหนื่อยอยู่ที่ 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์   

อย่างไรก็ตาม ถ้าหาก อัลเดอร์ไวเรลด์ ตัดสินใจที่จะอยู่กับ สเปอร์ส ต่อไปแล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะไม่กลับมาล่าตัวเขาอีกแน่นอน โดยเป็นที่เชื่อกันว่า สเปอร์ส พร้อมที่จะปล่อยแข้งชาวเบลเยียมออกไปเหมือนกัน ถ้าได้รับข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใกล้แล้ว!ดาล็อตตรวจร่างกายแมนยูสัปดาห์หน้า
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ดีโอโก้ ดาล็อต แบ็กขวาอนาคตไกลของ ปอร์โต้ จะรับการตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์หน้า หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เพิ่งตกเป็นข่าวกับเจ้าตัวเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา
  • มูรินโญ่แจ้งบอร์ดแมนยูต้องระดมทุนเพิ่มถ้าหวังคว้าเบล
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แจ้งกับบอร์ดบริหารของต้นสังกัดว่าถ้าอยากจะได้ แกเร็ธ เบล แข้งชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน พวกเขาก็ต้องไปหางบเสริมทัพมาเพิ่มอีก ไม่ใช่เอาเงินจากงบที่เตรียมเอาไว้อยู่แล้ว โดย มูรินโญ่ มีเป้าหมายที่อยากได้มากกว่า เบล ด้วย
  • แมนยูทุ่ม17.4ล.ปอนด์ล่าดาวรุ่งปอร์โต้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาจริงกับการล่าตัว ดีโอโก้ ดาล็อต แบ็กขวาดาวโรจน์ ปอร์โต้ โดยล่าสุดทุ่มเงิน 17.4 ล้านปอนด์ ไปทาบทามเรียบร้อย คาดนักเตะเตรียมเข้าคุยเรื่องสัญญาส่วนตัวในเร็วๆ นี้
  • อาดิดาส เปิดตัวเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 50 ปี แชมป์ยุโรปสมัยแรก
    อาดิดาส เปิดตัวเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุ่นพิเศษ ที่วางจำหน่ายจำนวนจำกัด เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 50 ปี ที่ทีมปีศาจแดงคว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ มาครองได้เป็นสมัยแรกเมื่อปี 1968

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »