ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปเห็นด้วยมั้ย?น้าบรูซขอโอกาสให้คาริอุส

เดอะค็อปเห็นด้วยมั้ย?น้าบรูซขอโอกาสให้คาริอุส

Posted 02/06/2018 by siamsport

เหล่า "เดอะ ค็อป" คิดอย่างไรกันบ้าง หลัง บรูซ กร็อบเบลลาร์ อยากให้ ลอริส คาริอุส ได้โอกาสแก้ตัวกับ ลิเวอร์พูล พร้อมแนะอดีตต้นสังกัดต้องทำอย่างไรถึงจะได้แชมป์ในปีหน้า

บรูซ กร็อบเบลลาร์ อดีตผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล อ้อนวอนแฟนบอล "หงส์แดง" ให้โอกาส ลอริส คาริอุส ได้แก้ตัว แม้เล่นผิดพลาดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ จนนำไปสู่การพ่าย เรอัล มาดริด 1-3 ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก็ตาม

นายทวารชาวเยอรมัน วัย 24 ปี โดนวิจารณ์อย่างหนัก เพราะทำผิดพลาดอย่างร้ายแรงถึง 2 จังหวะจนนำไปสู่การเสียประตู 2 ลูก โดยครั้งแรกขว้างบอลไม่ดูตาม้าตาเรือไปติดบล็อกของ คาริม เบนเซม่า จนลูกกระเด้งเข้าตุงตาข่าย และอีกครั้งก็ปัดลูกยิงไกลของ แกเร็ธ เบล ไม่อยู่จนบอลปลิ้นเข้าประตูไป

กร็อบเบลลาร์ ที่เคยได้แชมป์ ลีก 6 สมัย, เอฟเอ คัพ 3 สมัย และ ยูโรเปี้ยน คัพ 1984 ตลอดเวลา 13 ปีที่เล่นให้ ลิเวอร์พูล เผยว่า "พวกเขาเคยให้โอกาสผมได้แก้ตัว 2 ปี แล้วทำไมพวกเขาจะให้ คาริอุส แก้ตัวไม่ได้ละ หลังทำพลาดแค่เกมเดียว พวกเขาควรให้เขาทำหน้าที่ต่อไปในฤดูกาลหน้า ตั้งแต่เกมแรกเลย ทำให้เขากลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" 

พร้อมกันนี้ กร็อบเบลลาร์ ยังเชื่อว่า "หงส์แดง" จะกลับคืนสู่ยุคยิ่งใหญ่อีกครั้งได้แน่นอน แต่จำเป็นต้องลงทุนซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพให้มากกว่านี้

"ลิเวอร์พูล สามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีหน้า แต่พวกเขาต้องเสริมทัพอีกอย่างน้อย 2 ราย พวกเขาต้องการเซนเตอร์แบ็ก 1 คน และกองหน้าอีก 1 คน" อดีตนายด่าน "หงส์แดง" ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »