ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ข้ออ้างทั้งนั้น! ซัลกาโด้ จวก ลิเวอร์พูล ขุดเหตุผลแก้ตัวสารพัดหลังพ่าย เรอัล มาดริด

ข้ออ้างทั้งนั้น! ซัลกาโด้ จวก ลิเวอร์พูล ขุดเหตุผลแก้ตัวสารพัดหลังพ่าย เรอัล มาดริด

Posted 07/06/2018 by mthai

มิเชล ซัลกาโด้ ตำนาน เรอัล มาดริด ออกมาให้ความเห็นว่า ลิเวอร์พูล พยายามขุดหาข้ออ้างสารพัดเพื่อแก้ตัวที่พ่ายต่อทีมราชันชุดขาวในนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมกับเชื่อว่า เซร์คิโอ รามอส ตกเป็นเหยื่อของสื่อจนถูกวิจารณ์เละเทะ

ทีมหงส์แดงเพิ่งจะให้ข่าวเกี่ยวกับอาการของ ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตู ที่อาจเผชิญกับภาวะคอนคัสชั่น หลังปะทะกับ รามอส ในเกมดังกล่าว จนทำให้เกิดความผิดพลาดง่ายๆ หน้าปากประตู ขณะที่ ซัลกาโด้ กลับมองว่านี่คือหนึ่งในข้อแก้ตัวเท่านั้น

“ทุกอย่างมันคือข้ออ้างทั้งนั้น เพราะว่าผมเห็นทุกๆ อย่างดี มันเป็นจังหวะฟุตบอลที่คุณทำอะไรไม่ได้หรอก ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมผู้คนถึงต้องวิจารณ์เขา (รามอส) นักหนา” ซัลกาโด้ กล่าว

“ส่วนจังหวะปะทะกับ ซาลาห์ นั้นมัน 50-50 ทั้งคู่ต่างก็ล้มลงไปด้วยกัน และก็เป็น ซาลาห์ ที่ถูกเหนี่ยวบริเวณไหล่ เขาก็แค่โชคร้าย มันเป็นเรื่องโง่เง่ามากถ้าหากจะวิจารณ์เขาเรื่องนี้”

สำหรับ คาริอุส นั้นถูกส่งไปสแกนสมองถึงสหรัฐอเมริกา ที่โรงพยาบาลในรัฐแมสซาชูเซ็ตต์ส เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งแพทย์ก็ยืนยันว่านายประตูหงส์แดงมีอาการกระทบกระเทือนทางสมองจริง แต่หลังจากเข้ารับการรักษาก็เริ่มมีอาการดีขึ้นตามลำดับแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »