ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีคนหัวเน่า!แฉมูให้คำมั่นโด้มอบเบอร์7หวนซบแมนยู

มีคนหัวเน่า!แฉมูให้คำมั่นโด้มอบเบอร์7หวนซบแมนยู

Posted 06/06/2018 by siamsport

สื่อกระทิงดุ ตีข่าวน่าตื่นเต้นโดยระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้คำมั่นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะมอบเสื้อเบอร์ 7 ให้ทันทีหากเจ้าตัวลา เรอัล มาดริด มาเล่นกับ "ผีแดง" ในช่วงเปิดตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้

ดอน บาลอน สื่อชั้นนำในประเทศสเปน รายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้คำมั่นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์เรอัล มาดริด จะมอบเสื้อหมายเลข 7 ให้เขาหากเจ้าตัวเลือกย้ายกลับมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

โรนัลโด้ โบกมือลา "ปีศาจแดง" ไปเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อปี 2009 พร้อมกับค่าตัวเป็นสถิติโลกในเวลานั้น และปัจจุบันเขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกขณะที่เล่นให้ "ราชันชุดขาว" โดยซัดประตูไปเบาะๆ 450 ลูก จากการเล่นให้ เรอัล มาดริด 438 เกมและคว้าแชมป์มากมาย

อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ตกเป็นข่าวลือมาตลอดว่ากำลังพิจารณาเรื่องแยกทางกับ เรอัลและได้หลุดปากเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของเราหลังจากที่ช่วยต้นสังกัดปราบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน

เรื่องนี้สอดคล้องกับรายงานของ ดอน บาลอน ที่ระบุว่าแมนฯ ยูไนเต็ด กับ เรอัล ได้เปิดฉากการเจรจาในเรื่องนี้แล้ว โดยเจ้าของโทรพี่หูกาง 13 สมัย มีแผนที่จะยกเครื่องขุมกำลังใหม่ในซัมเมอร์นี้ และ โรนัลโด้ ก็เป็นหนึ่งในแข่งที่พวกเขาพร้อมที่จะปล่อยตัวออกไป

จากรายงานยังระบุว่า สตาร์ลูกหนังเลือดฝอยทอง ต้องการเสื้อเบอร์ 7 กับการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเขาเคยใส่มาแล้วสมัยที่เล่นให้กับ "เร้ด เดวิลส์" ในช่วงแรก 

ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่า อเล็กซิส ซานเชซ เจ้าของเสื้อเบอร์นี้ในปัจจุบัน โดน มูรินโญ่ สั่งว่าเขาต้องยอมสละหมายเลข 7 ให้กับ โรนัลโด้ ซึ่งซัดไป 118 ประตูจากการเล่นให้ "ผีแดง" 292 แมตช์ หากเขาย้ายมาเล่นให้ แมนฯ ยูฯ หรือจะออกไปหาสโมสรใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครได้ใครเสียประโยชน์? เมื่อ "เฟร็ด" เข้ามาในสวมเสื้อแมนยู
    แมนฯยูไนเต็ด ได้มิดฟิลด์เข้ามาเสริมทัพเป็นรายแรกหลังเซ็นสัญญาคว้าตัว เฟร็ด กองกลางจากชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ผีแดงคงต้องการเพิ่มมิติในแดนกลางมากยิ่งขึ้นหลังฤดูกาลที่ผ่านมาดูจะยังไม่ตอบโจทย์สักเท่าไหร่ แต่การมาของ เฟร็ด น่าจะส่งผลกระทบต่อหลายคนพอสมควรทั้งตัวผู้เล่นและตำแหน่งผู้จัดการทีม มีใครที่ได้ประโยชน์และเสียประโยชน์จากดีลนี้บ้างไปดูกัน
  • OFFICIAL:ปีศาจแดง ประกาศเช็คบิล เฟร็ด ลงหลุมคาดค่าหัว 52 ล้านป.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่าได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว เฟร็ด มิดฟิดล์สายเลือด แซมบ้า จากสโมสร ซัคตาร์ โดเน็ทส์ก เข้ามาเสริมทัพได้สำเร็จ คาดว่าค่าตัวจากการรายงานของสื่อต่างประเทศอยู่ที่ 52 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปีเต็ม
  • พ่อเผยโซคราติสเมินแมนยู อยากร่วมทัพอาร์เซน่อล
    ชาร์ราลัมบอส ปาปาสตาโธปูลอส พ่อของ โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส ปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ ระบุ แข้งวัย 29 ปี อยากมาอยู่กับ อาร์เซน่อล จนถึงขั้นบอกปัดที่จะไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเผย ตอนนีลูกชายของตนอยู่ในอังกฤษแล้ว
  • เผยสาเหตุซีดานอำลาเรอัลมาริดแบบสุดช็อก อาซาร์-เดเคอาเกี่ยวไรด้วย?
    ซีเนดีน ซีดาน อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวลาออกเพราะขัดแย้งกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" เรื่องการซื้อ-ขายนักเตะ โดยเฉพาะในรายของ เอแด็น อาซาร์ สตาร์ เชลซี กับ ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »