ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พ่อเผยโซคราติสเมินแมนยู อยากร่วมทัพอาร์เซน่อล

พ่อเผยโซคราติสเมินแมนยู อยากร่วมทัพอาร์เซน่อล

Posted 05/06/2018 by siamsport

ชาร์ราลัมบอส ปาปาสตาโธปูลอส พ่อของ โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส ปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ ระบุ แข้งวัย 29 ปี อยากมาอยู่กับ อาร์เซน่อล จนถึงขั้นบอกปัดที่จะไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเผย ตอนนีลูกชายของตนอยู่ในอังกฤษแล้ว

ชาร์ราลัมบอส ปาปาสตาโธปูลอส บิดาของ โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส กองหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่าลูกชายของตนถึงขนาดปฏิเสธ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อที่จะย้ายไปเล่นให้ อาร์เซน่อล

ดาวเตะชาวกรีซตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งกับ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งมันก็มีข่าวลือว่าเขาตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้แล้ว และรับการตรวจร่างกายกับทีมของกุนซือ อูไน เอเมรี่ เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

บิดาของแข้งวัย 29 ปี ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุในบ้านเกิดว่า "ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวเขา แต่เราต้องรอจนกระทั่งถึงเดือนกรกฎาคมเลย (กว่าที่จะเจรจากันได้) ยูไนเต็ด มีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ กับ ดอร์ทมุนด์ ทั้งสองทีมคุยกันแบบราบรื่นมากกว่าเวลาที่พวกเขา (ดอร์ทมุนด์) คุยกับทีมอื่น แต่เขาเลือกที่จะไปอยู่กับ อาร์เซน่อล แทน เขามีความสุขมากๆ ตอนนี้เขาอยู่ในอังกฤษแล้ว และทุกอย่างก็กำลังเป็นไปได้ด้วยดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »