ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เซาธ์เกตพอใจขุมกำลังอังกฤษขับเคี่ยวแย่งตำแหน่ง

เซาธ์เกตพอใจขุมกำลังอังกฤษขับเคี่ยวแย่งตำแหน่ง

Posted 08/06/2018 by siamsport

แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ รับตอนนี้ทีมมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งและทำให้มีการแข่งขันภายในทีมอย่างเข้มข้น ระบุนี่เป็นเรื่องยากในการตัดสินใจเลือก 11 ตัวจริง แต่ก็เป็นเรื่องดีเพราะทำให้ทีมมีขุมกำลังที่หลากหลาย

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยอมรับตอนนี้มีการแข่งขันภายในทีมเพื่อแย่งตำแหน่ง 11 ตัวจริงเข้มข้นมากๆ หลัง "สิงโตคำราม" เพิ่งเปิดสนาม เอลแลนด์ โร้ด พิชิต คอสตาริกา 2-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา

สำหรับแมตช์นี้ อังกฤษ มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นตัวจริงถึง 10 คน และผู้เล่นทุกคนก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดย เซาธ์เกต เปิดใจว่า "เรามีการแข่งขันภายในทีมอย่างเข้มข้นเพื่อแย่งตำแหน่งกัน คุณคงเห็นได้ชัดแล้วในเกมค่ำคืนนี้"

ส่วนหรับการจัดทัพ 11 ตัวจริงเพื่อใช้ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย โดยทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" จะเปิดสนามด้วยการพบกับ ตูนิเซีย สำหรับเรื่องนี้ เซาธ์เกต กล่าวว่าการที่มีตัวเลือกเยอะและฝีเท้าไม่แตกต่างกันถือเป็นเรื่องยากในการตัดสินใจ แต่ก็เป็นเรื่องดีเพราะทำให้ทีมมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง

"ผมอาจจะต้องใช้เวลาในการตัดสินใจสักพัก ถ้ามันเป็นสถานการณ์ที่ซับซ้อนแต่ก็ถือว่าเป็นแนวทางที่ดีเช่นกัน เราจำเป็นต้องมีทางเลือก เราผ่านการเล่นไปแล้ว 2 แมตช์โดยที่ไม่มีนักเตะคนไหนบาดเจ็บรุนแรง" อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'โรนัลโด้' คืนทัพแอสซิสต์!โปรตุเกสอุ่นถล่มแอลจีเรีย3-0
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงกัปตันทีมกลับมาช่วยชาติอีกครั้งเกมนี้มีชื่อแอสซิสต์พา "ฝอยทอง" โปรตุเกส เปิด เอสตาดิโอ ดา ลุช ไล่ต้อน แอลจีเรีย 3-0 ในศึกฟุตบอล อุ่นเครื่อง ทีมชาติ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • ถ้าหากมีโควต้าชาติละ 1 คน สุดยอดทีมออลสตาร์ฟุตบอลโลก จะมีโฉมหน้าอย่างไร!
    อาทิตย์หน้าก็จะถึงศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียแล้ว เรามาดูทีมยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้กันดีกว่า โดยเราจำกัด 1 ทีมชาติจะมีแค่ 1 ผู้เล่นเท่านั้น มีใครบ้างไปดูกัน !!
  • ใครจะอยู่-ใครจะไป!เจาะลึกกลุ่มเอ World cup 2018
    นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้นก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้าแล้ว เรามาดูกันว่าแต่ละสายใครจะมีโอกาสเข้ารอบถัดไป ใครจะต้องเก็บกระเป๋ากันตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม เรามาวิเคราะห์กันแบบเจาะลึก วันนี้เริ่มกันที่ 4 ทีมจากกลุ่มเอกันก่อนเลย
  • หยั่งเชิง!อังกฤษลับแข้งคอสตาริกาก่อนลุยฟุตบอลโลก
    แกเร็ธ เซาธ์เกต เทรนเนอร์ทีมชาติอังกฤษ พาทีมโชว์ผลงานอย่างร้อนแรงไร้พ่าย 9 เกมแล้ว การจัดทัพน่าจะลองทีมด้วยการสลับเอาพวกแข้งสำรองมาออกสตาร์ตบ้างโดยมี แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมคนเก่งนำบู๊ ต้อนรับ คอสตาริกา ที่ออสการ์ รามิเรซ กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับลุยฟุตบอลโลกเช่นกัน ฟอร์มล่าสุดตบไอร์แลนด์เหนือ 3-0 มีโจเอล แคมป์เบลล์ เป็นแข้งทีเด็ด ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ คืนวันพฤหัสบดีที่ 7 มิ.ย. นี้ ถ่ายทอดสดช่อง 7 HD : เวลา : 02.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »