ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตรงๆไปเลย!ราคิติชรับอยากเห็นโด้ชิ่งเรอัลมาดริด

ตรงๆไปเลย!ราคิติชรับอยากเห็นโด้ชิ่งเรอัลมาดริด

Posted 12/06/2018 by siamsport

อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ระบุชัด คงจะแฮปปี้ไม่น้อย หาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชิ่งหนี เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยันไม่แปลกใจเลยที่ ซีเนดีน ซีดาน เลือกอำลาเก้าอี้กุนซือ "ราชันชุดขาว"

อีวาน ราคิติช กองกลางชาวโครแอตของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เผยว่า ตนคงจะมีความสุขไม่น้อย ถ้าหาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคนสำคัญของ เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับตลอดกาล เก็บข้าวของอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ช่วงซัมเมอร์นี้

โรนัลโด้ มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอด หลังจากที่ช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคม แต่กลายเป็น ซีเนดีน ซีดาน ยอดกุนซือเลือดน้ำหอม ที่ชิงลาตำแหน่งนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ไปก่อน ซึ่ง ราคิติช ก็ยอมรับว่า อยากเห็น โรนัลโด้ อำลาทีมตาม ซีดาน

"ตอนแรกเรื่องนี้มันไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกเซอร์ไพรส์อะไรเลย (เรื่อง ซีดาน ลาออก) แต่เขาก็เลือกที่จะไป และคุณก็ต้องเคารพเขา เขาทำผลงานที่ มาดริด ได้น่าประทับใจมาก และมีเพียงไม่กี่คนที่ทำแบบนี้ได้"

"ขณะเดียวกันอีกหนึ่งตำนานที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว ก็อาจจะย้ายออกไปเช่นกัน ซึ่งนั่นก็คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยากนะ ที่เขาจะย้ายออกไป แต่หลายสิ่งหลายอย่างในวงการฟุตบอลมันเกิดขึ้นเร็วมาก และถ้าเขาไปจริง ผมก็ไม่โกหกหรอก ผมคงจะแฮปปี้มากๆ" สตาร์ทีมชาติโครเอเชียวัย 30 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »