ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสนั่น!เนย์มาร์กระสันลาปารีสซบเรอัลมาดริด

ลือสนั่น!เนย์มาร์กระสันลาปารีสซบเรอัลมาดริด

Posted 10/06/2018 by siamsport

สื่อดังสเปนปูด เนย์มาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กระสันสุดๆ ที่จะย้ายไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด แค่คาดอาจจะต้องทนอยู่กับ เปแอสเช อีกซีซั่น              

เนย์มาร์ กองหน้าดาวดังชาวบราซิเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส มีความต้องการที่จะเก็บข้าวของย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา              

สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 26 ปี เพิ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน เปแอสเช เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกถึง 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,880 ล้านบาท) แต่ก็เชื่อกันว่า เจ้าตัวกระสันที่จะหวนกลับไปโชว์เพลงแข้งในศึก ลา ลีกา อีกครั้ง เพราะมองว่า ลีก เอิง มีมาตรฐานต่ำเกินไป              

อย่างไรก็ตาม อาส ระบุว่า เนย์มาร์ ถูกบังคับให้อยู่กับ เปแอสเช ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล เพื่อรักษาภาพลักษณ์ของตัวเอง โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า "ราชันชุดขาว" พร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินสูงถึง 307 ล้านปอนด์ (ประมาณ 13,201 ล้านบาท)              

ทั้งนี้ เนย์มาร์ มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 263 ล้านปอนด์ (ประมาณ 11,835 ล้านบาท) โดยจะมีผลบังคับใช้หลังวันที่ 1 กันยายนนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่ปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ไปเรียบร้อยแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาให้ได้!เรอัลมาดริดบ้าเลือด307ล้านป.ซิวเนย์มาร์
    มหากาพย์ เนย์มาร์ กับ "ราชันชุดขาว" ยังไม่จบง่ายๆ เมื่อล่าสุดยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา พร้อมทุ่ม 307 ล้านปอนด์ ทำลายสถิติโลกพังพาบ แถมมากกว่าค่าฉีกสัญญาบานตะไท หวังยั่วยวนใจให้ "เปแอสเช" ยอมปล่อยตัวก่อนเปิดซีซั่นใหม่
  • การสัมภาษณ์ มาร์เซลู
    การสัมภาษณ์ มาร์เซลู เรื่องระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เนย์มาร์
  • จริงไหม?ปธ.มูร์เซียเผยกูตีเตรียมคุมทัพเรอัลมาดริด
    บิคตอร์ กัลเบซ บิ๊กบอสเรอัล มูร์เซีย เผยเรื่องน่าตื่นเต้นว่าตนกำลังจะดึง กูตี มาทำหน้าที่คุมทีม แต่แล้วทุกอย่างก็ล้มเหลว เพราะเจ้าตัวจะก้าวขึ้นไปรับตำแหน่งนายใหญ่ เรอัล มาดริด แทนที่ ซีเนดีน ซีดาน ที่โบกมือลาไปเรียบร้อยแล้ว
  • เฮฟวี่ เมทัล มาดริด โดย เจเค?
    ถึงตอนนี้ยังมองไม่ออกนะครับว่า ใครจะเข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของ เรอัล มาดริด ต่อจาก ซีเนดีน ซีดาน ที่เพิ่งชิงจังหวะลอยตัวออกไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »