ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อียิปต์ชื่นใจ!ซาลาห์เริ่มซ้อมเลี้ยงบอลได้แล้ว

อียิปต์ชื่นใจ!ซาลาห์เริ่มซ้อมเลี้ยงบอลได้แล้ว

Posted 13/06/2018 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬารายหนึ่ง ตีข่าว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สามารถเลี้ยงบอลในการซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติอียิปต์ได้เป็นหนแรกนับตั้งแต่เจ็บไหล่ แต่มันก็ยังไม่ชัวร์ว่าเขาจะฟิตพอลงเล่นเกม ฟุตบอลโลก 2018 กับ อุรุกวัย ในวันศุกร์นี้หรือไม่

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของทีมชาติอียิปต์ สามารถลงซ้อมด้วยการเลี้ยงบอลพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เมื่อวันอังคารที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

ซาลาห์ ถือเป็นแข้งตัวความหวังของ อียิปต์ หลังจากที่เขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาล 2017-18 แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาหลายคนก็กังวลว่าเขาจะหายไม่ทันทัวร์นาเมนต์ใหญ่ หลังจากที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บบริเวณไหล่ซ้ายในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดแข้งวัย 25 ปี ก็สามารถเลี้ยงบอลร่วมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว โดยนี่ถือเป็นครั้งแรกที่เขาเลี้ยงบอลในการซ้อมได้นับตั้งแต่ที่ได้รับบาดเจ็บ แถมยังดูเหมือนจะวิ่งได้เร็วกว่าตอนซ้อมกับ อียิปต์ 2 หนก่อนหน้านี้ด้วย ก่อนที่เขาจะถูกจับแยกไปซ้อมตัวคนเดียว

ถึงกระนั้น อีเอสพีเอ็น ก็เสริมว่าทีมงานของ อียิปต์ แจ้งกับพวกเขาว่ามันยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ซาลาห์ จะลงเล่นเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ที่ทัพ "มัมมี่" ต้องเจอกับ อุรุกวัย ในวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ได้หรือไม่
    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »