ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คอสตา พาทีมเฮ! รับรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ คู่อิหร่าน-สเปน

คอสตา พาทีมเฮ! รับรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ คู่อิหร่าน-สเปน

Posted 21/06/2018 by ข่าวสด

ดิเอโก คอสตา กองหน้า “กระทิงดุ”สเปน ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนัดที่สองของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี ซึ่งเจ้าตัวเป็นฮีโร่นำชัยให้ทีมชนะอิหร่าน 1-0 เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน

โดยในเกมนี้สเปนไม่อาจเจาะแนวรับที่แข็งแกร่งของอิหร่านได้ กระทั่งนาที 54 บอลถูกจ่ายไปที่คอสตาในเขตโทษ แล้วมีกองหลังสกัดไม่ดีไปเตะใส่ขาหัวหอกรายนี้เด้งเข้าประตูไปเฉย

คอสตาเกือบได้ตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ตั้งแต่นัดแรกที่พบโปรตุเกส หลังเหมาคนเดียว 2 ประตูแล้ว แต่มาโดน คริสเตียโน โรนัลโด โชว์ทีเด็ดกดแฮตทริกจนจบเสมอ 3-3 รางวัลจึงตกเป็นของดาวเตะโปรตุกีสแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอียร์โร รับหืดจับกว่าสเปนจะได้ 3 แต้ม – เคยรอซ เชื่ออิหร่านยังมีลุ้นเข้ารอบ
    เฟร์นานโด เอียร์โร กุนซือ “กระทิงดุ”สเปน รับเป็นงานยากกว่าจะชนะอิหร่าน 1-0 ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน พร้อมชมลูกทีมที่ทุ่มเทสู้อย่างสุดใจ
  • สามแต้มสุดเฮง! สเปนเป่าปากบดอิหร่านเฮ ลุ้นเข้ารอบเกมสุดท้าย
    "กระทิงดุ" พับสนามบุกอย่างหนักกว่าจะคว้าชัยแรกในบอลโลกหนนี้ หลังแนวรับ อิหร่าน สกัดบอลไปชนขาของ ดีเอโก้ กอสต้า เข้าประตูให้ สเปน เอาชนะแบบสุดเหนื่อย 1-0 ทั้งเกมนี้ วีเออาร์ ยังปฎิเสธไม่ให้ประตูแก่อิหร่านที่เฮดีใจเก้อหลังเป็นจังหวะล้ำหน้า ทว่าสถานการณ์ของกลุ่ม บี ยังต้องไปลุ้นหาสองทีมเข้ารอบน็อคเอาท์ในเกมสุดท้ายต่อไป ในเกมฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »