ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชากิรี่โวสวิตเซอร์แลนด์ตายยาก

ชากิรี่โวสวิตเซอร์แลนด์ตายยาก

Posted 23/06/2018 by siamsport

เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกจอมพลิ้วทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ โวทีมตนโชว์ให้เห็นแล้วถึงการเป็นยอดนักสู้ หลังพลิกเชือด เซอร์เบีย 2-1 ระบุสองปีก่อนไม่เคยทำอะไรแบบนี้ได้

เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกคนเก่งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เชื่อว่า ทีมตนได้แสดงให้เห็นแล้วถึงความสามารถในการพลิกสถานการณ์ หลังจากที่พลิกกลับมาเอาชนะ เซอร์เบีย 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสอง เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เซอร์เบีย เป็นฝ่ายออกนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 5 จากการโขกของ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช แต่ถึงกระนั้น สวิตเซอร์แลนด์ ก็ตามตีเสมอเป็น 1-1 จากการยิงสุดสวยของ กรานิต ชาคา นาทีที่ 52 ก่อนพลิกซิวชัย 2-1 ในนาทีที่ 90 จากการหลุดเข้าไปยิงของ ชากิรี่ ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ทีมของ เพ็ตโควิช มี 4 แต้ม จาก 2 นัด เท่ากับ บราซิล ทีมจ่าฝูง

"มันเป็นการผ่านบอลที่ยอดเยี่ยมจาก มาริโอ กาฟราโนวิช (พูดถึงประตูชัย) ผมรู้ว่าผมมีโอกาสดีที่จะทำประตู ดังนั้นผมจึงวิ่งต่อไปเรื่้อยๆ และใช้สัญชาตญาณของตัวเองยิงบอลเข้าไป ผมคิดว่าวันนี้เราได้แสดงให้เห็นแล้วกับความสามารถในการพลิกสถานการณ์ นักเตะเหล่านี้ต่างเล่นอยู่กับสโมสรระดับท็อปของยุโรป และเราต่างก็มีความสามารถที่จะพลิกสถานการณ์ ซึ่งมันไม่ใช่สิ่งที่เราทำได้ในช่วงสองปีก่อน" ดาวเตะร่างตันวัย 26 ปี จาก สโต๊ค ซิตี้ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »