ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ศึกชิงจ่าฝูงกลุ่ม!ญี่ปุ่นมี 'คางาวะ' นำดวลเซเนกัลใช้ 'เนียง' โป้ง

ศึกชิงจ่าฝูงกลุ่ม!ญี่ปุ่นมี 'คางาวะ' นำดวลเซเนกัลใช้ 'เนียง' โป้ง

Posted 24/06/2018 by siamsport



สามแต้มนี้มีตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่มเป็นเดิมพัน..ทีมญี่ปุ่น มี ชินจิ คางาวะ นำทัพขุพลซามูไรลุ้นล่าชัยต่อเนื่องเกมพบ เซเนกัล ที่มี เอ็มบาย เนียง พร้อมตะบันประตู ในศึกฟุตบอลโลก 2018 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดสอง) คืนวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : TrueSport HD3 และ True4U, เวลา : 22.00 น.
ปรีวิวฟุตบอลโลก 2018

(รอบแบ่งกลุ่มกลุ่ม เอช นัดสอง)
วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561
ญี่ปุ่น   -   เซเนกัล
ถ่ายทอดสด : TrueSport HD3 และ True4U, เวลา : 22.00 น.

สนาม : ยาคาเตรินเบิร์ก อารีน่า
    ผลงานในเกมแรกของซามูไรบลูถือว่ายอดเยี่ยมมากกลายเป็นทีมจากเอเชียทีมแรกที่เอาชนะทีมจากอเมริกาใต้ได้ในฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ด้วยการเฉือนชนะโคลอมเบีย 2-1



    อากิระ นิชิโนะ พอใจกับแผนการเล่นเดิมอย่างมาก โดยเฉพาะแดนกลางที่ทำเกมกันได้รู้ใจ และแนวรับที่มีความนิ่งในการเจอทีมใหญ่ ทว่ากองหน้าเกมนี้ ชินจิ โอคาซากิ  สมบูรณ์พร้อมลงตัวจริง แต่เชื่อกันว่า ยูยะ โอซาโกะ คนทำประตูชัยในเกมที่แล้วมีลุ้นยึดตัวจริงต่อเนื่อง

    สื่อญี่ปุ่นคาดว่าหากจะมีการปรับอาจเป็นจุดเดียวคือ นาโอมิจิ อูเอดะ ปราการหลังรูปร่างใหญ่ อาจลงมาเป็นทีเด็ดในการรับมือนักเตะเซเนกัลที่เน้นพละกำลัง


    ที่เหลือชุดเดิมทั้งหมด เคซึเกะ ฮอนดะ เป็นสำรองไปก่อน ให้ เกงกิ ฮารางูจิ, ชินจิ คางาวะ และ ทาคาชิ อินูอิ ทำเกมสนับสนุน ยูยะ โอซาโกะ

    อลิยู ซิสเซ่ เทรนเนอร์ของเซเนกัล พาทีมเก็บชัยได้ในเกมแรกเหนือโปแลนด์ 2-1 เรียกว่าผ่านเกมยากมาได้อย่างยอดเยี่ยมโดยปรับใช้สูตร 4-4-2 ที่เคยใช้มาบ้างในช่วงอุ่นแข้ง แทนที่จะเป็น 4-3-3 ตามที่ถูกคาดการณ์เอาไว้แต่แรก


    นัดนี้เชื่อว่าเซเนกัลยังเน้นพลังเกมรุกที่สูงใหญ่ทรงพลังต่อไปโดย เอ็มบาย เนียง เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ มาเม่ บิราม ดิยุฟ เล่นไม่ออก อาจเป็นโอกาสของ เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา หรือ ดิอาฟร่า ซาโก้ ลงแทน

    มุสซ่า วาเก้ แบ็กดาวรุ่ง รวมทั้ง อิสไมล่า ซาร์ ปีกวัย 20 ที่เล่นได้ดีเกมแรกก็อาจได้ลงต่อเนื่อง โดย ซาดิโอ มาเน่ ยังพร้อมลงช่วยทีมตามปกติ


    แดนกลาง อัลเฟร็ด เอ็นเดียเย่ และ อิดริสซ่า กาน่า เกย์ ลงคุมเกมร่วมกันโดยมี ชีกู กูยาเต้ พร้อมสอดแทรก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
    ญี่ปุ่น (4-2-3-1) :  เอจิ คาวาชิมะ - ฮิโรกิ ซากาอิ, มายะ โยชิดะ, เก็น โชจิ (นาโอมิจิ อูเอดะ), ยูโตะ นางาโตโมะ - งาคุ  ชิบาซากิ, มาโกโตะ ฮาเซเบะ - เกงกิ ฮารางูจิ, ชินจิ คางาวะ, ทาคาชิ อินูอิ -  ยูยะ โอซาโกะ

    เซเนกัล (4-4-2) :  คาดิม เอ็นเดียเย่ - ยุสซุฟ ซาบาลี่, คาลิยู คูลิบาลี่, ซาลิฟ ซาเน่, มุสซ่า วาเก้ - อิไมลี่ ซาร์, อิดริสซ่า กาน่า เกย์, อัลเฟร็ด เอ็นเดียเย่, ซาดิโอ มาเน่ - ดิอาฟร่า ซาโก้, เอ็มบาย เนียง

    ผู้ตัดสิน : จานลูก้า ร็อคคี่ (อิตาลี)

ข้อมูลที่น่าสนใจ
- นี่จะเป็นการพบกันครั้งแรกของทั้งสองทีม
- ญี่ปุ่นเสมอคู่แข่งแค่เกมเดียวจาก 11 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ที่เหลือชนะ 4 แพ้ 6
- ทีมซามูไรชนะมาสองเกมรวด รวมถึงนัดเปิดหัวกลุ่มเอชที่ทุบโคลอมเบีย 2-1 แต่ว่าก่อนหน้านั้นพวกเขาแพ้ถึง 3 จาก 4 นัด
- เซเนกัลแพ้แค่เกมเดียวจาก 11 นัดล่าสุด ที่เหลือชนะ 5 เสมอ 5
- มีสกอร์รวมไม่ถึง 2.5 ลูกเกิดขึ้นใน 4 จาก 6 เกมหลังสุดที่เซเนกัลลงสนาม
- เซเนกัลคือชาติแรกจากทวีปแอฟริกาที่สามารถเก็บชัยได้ในฟุตบอลโลก 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »