ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลซิวหอกดาวรุ่งแมนซิตี้-เผยเป็นญาติเจอร์ราร์ด

ลิเวอร์พูลซิวหอกดาวรุ่งแมนซิตี้-เผยเป็นญาติเจอร์ราร์ด

Posted 28/06/2018 by siamsport

ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงซิว บ็อบบี้ ดันแคน หัวหอกวัยรุ่นของ แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทัพได้แล้ว โดยแข้งวัย 17 ปีเป็นญาติห่างๆ ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ด้วย แถมยังเคยทำแฮตทริกใส่ บราซิล ตอนเล่นให้ทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน16 ปีมาแล้ว

แข้งวัย 17 ปี ที่ตอนนี้เป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีนั้น บอกเองว่าเขาจะย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้ หลังจากที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่อายุ 11 ปี โดยเขาเคยเป็นที่สนใจของคนในวงการฟุตบอลเมืองผู้ดีหลังจากทำแฮตทริกได้ในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี นัดที่ อังกฤษ เอาชนะ บราซิล 4-3 จนทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะชาวอังกฤษคนแรกจากทีมทุกรุ่นที่ทำแฮตทริกใส่ขุนพลจากแดนกาแฟได้

กระทั่งล่าสุด ดันแคน ก็ตัดสินใจเลือกซบ ลิเวอร์พูล ตามรอย เจอร์ราร์ด ญาติของเขา โดยเขาเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 3 ปี ซึ่งเชื่อกันว่าทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องจ่ายค่าชดเชยให้ แมนฯ ซิตี้ ราว 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 9 ล้านบาท) ด้วยกัน

ทั้งนี้ ดันแคน จะกลายเป็นนักเตะของ "หงส์แดง" อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยเขาจะลงเล่นในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กับรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของ ลิเวอร์พูล ไปก่อน ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า เจอร์ราร์ด นับเป็นนักเตะที่สร้างแรงบันดาลใจให้ตนเป็นอย่างมากด้วย

ดันแคน ให้สัมภาษณ์กับ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดีว่า"ผมมักจะดู สตีเว่น เป็นแบบอย่างอยู่เสมอ ผมเป็นญาติของเขา และเขาก็มาจาก ฮูย์ตัน เหมือนกับผม สตีเว่น มีอิทธิพลกับชีวิตของผมมากๆ ความสำเร็จที่เขาทำได้ในอาชีพการค้าแข้งมันช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ผม เขามีความกระหายและความปรารถนาที่จะได้แชมป์มาครองอยู่เสมอ นอกจากจะมีพรสวรรค์ที่ดีแล้วเนี่ย เขายังมีทัศนคติ, บุคลิก และความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมที่ทำให้เขาเป็นนักเตะชั้นยอดด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »