ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮาไรเด้รับสุดเจ็บปวดแพ้จุดโทษโครเอเชีย

ฮาไรเด้รับสุดเจ็บปวดแพ้จุดโทษโครเอเชีย

Posted 02/07/2018 by siamsport

อาเก้ ฮาไรเด้ กุนซือทีมชาติเดนมาร์ก รับผิดหวังกับการที่เห็นทัพ "โคนม" ต้องยุติเส้นทางฟุตบอลโลก 2018 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังดวลจุดโทษแพ้ โครเอเชีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุการแพ้แบบนี้เป็นเรื่องที่โหดร้ายเหลือเกิน              

อาเก้ ฮาไรเด้ เทรนเนอร์ทีมชาติเดนมาร์ก เปิดใจหลังทีมต้องแพ้การดวลจุดโทษ โครเอเชีย 2-3 โดยเสมอกันตลอด 120 นาที 1-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2018 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมยก "ตาหมากรุก" เป็นทีมที่ดีเยี่ยมในจังหวะการเล่นสวนกลับ              

เดนมาร์กเริ่มต้นได้อย่างสุดยอดเมื่อได้ประตูขึ้นนำไปตั้งแต่ยังไม่ถึง 1 นาทีจาก มาเธียส ยอร์เก้นเซ่น อย่างไรก็ตามแค่ไม่ถึงสองนาที โครเอเชีย ได้ประตูส้มหล่นจากการสกัดไม่ขาดของทัพ "โคนม" บอลมาเข้าทาง มาริโอ มานด์ซูคิช ตีเสม 1-1 หลังจากนั้นทั้งสองทีมมีแต่จังหวะหวาดเสียว จบเกมเสมอกัน 1-1 ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษ 30 นาที              

สำหรับจังหวะสุดดราม่าเกิดขึ้นในนาทีที่ 114 เมื่อ "ตาหมากรุก" ได้จุดโทษ แต่ โมดริช ยิงไปโดน ชไมเคิ่ล เซฟได้อย่างสุดยอด หลังจากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ต้องการดวลฎีกาตัดสิน และเป็น โครเอเชีย  ส่งผลให้ทัพ "โคนม" ต้องเก็บเสื้อผ้ากลับดินแดนเกิดไปโดยปริยาย               

ฮาไรเด้  เปิดใจหลังจบเกมว่า "นักเตะชั้นยอดของเรา 3 คนยิงจุดโทษพลาดในวันนี้ ผมรู้สึกเสียใจกับ แคสเปอร์ (ชไมเคิ่ล) และทุกๆ คนในทีม แต่นั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในการยิงจุดโทษ และนี่เป็นความโหดร้ายของวงการฟุตบอล โครเอเชียเป็นทีมเก่งที่สุดในยุโรปกับจังหวะสวนกลับ การครองเกมเป็นสิ่งสำคัญ และผมคิดว่าเราทำได้หมดในครึ่งหลัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาลิชปลื้มซูบาซิชเซฟสุดยอดนำโครเอเชียเข้ารอบ
    ซลัตโก้ ดาลิช กุนซือทีมชาติโครเอเชีย ยกย่องนักเตะทุกคนโดยเฉพาะ ดานิเยล ซูบาซิช นายด่านคนสำคัญที่เซฟ 3 จุดโทษในช่วงฎีกา ทำให้ทีมชนะ เดนมาร์ก ได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ชไมเคิ่ลรับทั้งเศร้าทั้งภูมิใจหลังเดนมาร์กร่วง
    แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายด่านทีมชาติเดนมาร์ก เปิดใจตนรู้สึกผิดหวังที่ต้องตกรอบ แต่ก็ภูมิใจกับฟอร์มของทัพ "โคนม" ในแมตช์พ่าย โครเอเชีย จากการดวลจุดโทษ ส่งผลให้ต้องอำลาศึกฟุตบอลโลก 2018 ไปเรียบร้อยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • มันส์แน่!เบลเยียมเต็มสูบฟัดญี่ปุ่นจัดลูกากูวัดคมโอซาโกะ
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติ "เบลเยียม" พาทีมคว้าชัย 5 นัดติดพร้อมเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มจี เกมนี้พร้อมจัดทัพแบบเต็มสูบอีกครั้งนำโดย โรเมลู ลูกากู และ เอแด็น อาซาร์ ทางด้าน ทีมชาติ "ญี่ปุ่น" ของกุนซือ อากิระ นิชิโนะ เข้ารอบมาแบบหวุดหวิด สภาพทีมไม่มีปัญหามี ยูยะ โอซาโกะ นำลุยเช่นเคย ในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2018 วันจันทร์ที่ 2 ก.ค. นี้ (เวลา : 01.00) ปรีวิวฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2018
  • บราซิลจัด 'เนย์มาร์' นำสามหน้าซัด,เม็กซิโกลุ้น 'ชิชาริโต้' ยิง 16 ทีมบอลโลก
    "ขุนพลเซเลเซา" บราซิล เต็งแชมป์เตรียมจัดหนักจัด เนย์มาร์ นำสามประสานแดนหน้าล่าสกอร์ เกมพบ "จังโก้" เม็กซิโก ในศึกฟุตบอลโลก 2018 (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) คืนวันจันทร์ที่ 2 ก.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : TrueSport HD3 และ Amarin TV เวลา : 21.00 น. ปรีวิวฟุตบอลโลก 2018

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »