ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รอลุ้น! วาร์ดี้เจ็บลุ้นดวลสวีเดน

รอลุ้น! วาร์ดี้เจ็บลุ้นดวลสวีเดน

Posted 05/07/2018 by goal.com

ดาวยิงจากเลสเตอร์ได้รับอาการบาดเจ็บจากเกมกับโคลอมเบียและอาจพลาดช่วยทีมในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

เจมี วาร์ดี้ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษได้รับอาการบาดเจ็บจากเกมที่ทัพทรีไลออนส์เอาชนะจุดโทษโคลอมเบียไปได้ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2018

ดาวยิงวัย 31 ปี มีอาการบาดเจ็บที่โค่นขาหนีบจากเกมที่เอาชนะการดวลจุดโทษโคลอมเบีย หลังเสมอในเวลา 1-1 โดยเจ้าตัวลงมาแทน ราฮีม สเตอร์ลิง ในนาทีที่ 88

เดิมทีวาร์ดี้ได้รับมอบหมายให้เป็นคนสังหารจุดโทษคนสุดท้าย แต่กลับมีอาการบาดเจ็บ จึงต้องให้เอริค ไดเออร์ เป็นคนยิงแทน และเป็นคนส่งให้ทัพอังกฤษเข้าไปเจอกับสวีเดนในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

โดยกองหน้าความเร็วสูงรายนี้อาจจะต้องลุ้นให้เพื่อนร่วมทีมเข้าสู่รอบ 4 ทีม สุดท้ายหากอยากจะมีโอกาสลงสนาม โดยมีโครเอเชียและเจ้าภาพรัสเซีย ที่อาจจะเป็นคู่ต่อสู้ในรอบ 4 ทีมสุดท้ายหากผ่านเข้ารอบไปได้ อังกฤษจะพบกับสวีเดนในวันที่ 7 กรกฎาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาไทย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาน้ำตาเล็ด!!คลิปเจ้าหนูรุ่นเยาว์ รวมกลุ่มฝึกสกิลแบบ เนย์มาร์ ในฟุตบอลโลก 2018
    หลังจากที่มีภาพตัดต่อว่อนเน็ต สำหรับจังหวะล้มกลิ้งไม่เป็นท่าของ เนย์มาร์ ในศึก ฟุตบอลโลก 2018 โดยวันนี้มีอีกช็อตเรียกเสียงฮา เมื่อผู้ใช้ ทวิตเตอร์ LaGrondona อัพโหลดคลิป นักเตะรุ่นจิ๋ว พากันรวมกลุ่มล้อเลียนซุปตาร์ชาว แซมบ้า วัย 26 ปี งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้าไปชมจนยอดวิวเฉียด 1 ล้านวิวไปแล้ว
  • จากยี้สู่รัก! ทำไมเซาธ์เกตคือขวัญใจคนใหม่ของอังกฤษ
    ในตอนนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต กลายเป็นชายที่ป็อปปูลาร์ที่สุดในประเทศอังกฤษไปแล้ว จากผลงานมาสเตอร์พีซ พาทีมชาติอังกฤษเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในฟุตบอลโลกได้สำเร็จ
  • รู้หรือไม่? 5 ท่าดีใจในฟุตบอลโลกนี้มาจากไหนเอ่ย
    ผ่านกันมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว เป็นฟุตบอลโลกที่หลากหลายอารมณ์มาก มีไฮไลต์หลายอย่างให้พูดถึงกันมาก เรามาพูดถึงท่าแลองประตูกันบ้าง แต่ละคนมีเอกลักษณ์ของตัวเอง บางคนเอามาจากสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ บางคนเอามาจากชีวิตไลฟ์สไลต์ตัวเอง มาดูกันว่าท่าดีใจเหล่านี้หมายความว่าอย่างไรกัน
  • แฟนบราซิลเฮ!คอสต้าหวนซ้อมแล้ว
    สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล ประกาศเองว่า ดั๊กลาส คอสต้า หวนซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อย หลังจากเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมทุบ คอสตาริกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »