ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » Football’s coming home! ก็องโตนา ร้องเพลงล้ออังกฤษกำลังจะเป็นแชมป์โลก

Football’s coming home! ก็องโตนา ร้องเพลงล้ออังกฤษกำลังจะเป็นแชมป์โลก

Posted 09/07/2018 by ข่าวสด

เอริก ก็องโตนา ตำนานกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เผยคลิปล้อเลียนทีมชาติอังกฤษว่าฟุตบอลกำลังกลับบ้านอีกครั้ง หลังล้างอาถรรพ์ไม่ชนะจุดโทษได้สำเร็จ แถมยังทั้งแกล้งพุ่งล้มและแกล้งเจ็บอย่างที่ไม่เคยอยู่ในสายเลือดมาก่อน

นอกจากนี้ก็องโตนายังร้องเพลงยกย่อง คิลิย็อง เอ็มบัปเป กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสรุ่นปัจจุบันว่า เป็นปรากฎการณ์ใหม่ของโลกลูกหนัง ถึงขนาดหยิบไปเทียบกับตัวละครในการ์ตูนที่โด่งดังอย่างเรื่องกัปตันซึบาสะเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำไม "ราฮีม สเตอร์ลิ่ง" ถึงสำคัญกับอังกฤษ?
    แม้สิงโตคำรามจะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปได้ด้วยฟอร์มอันสุดหรู แต่มีนักเตะคนหนึ่งที่ถูกแฟนๆวิจารณ์ฟอร์มการเล่นอย่างหนัก นั่นคือ "ราฮีม สเตอร์ลิ่ง" มีกระแสเรียกร้องให้เขาถูกดรอปในนัดต่อไป อย่างไรก็ตามมันมีเหตุผลสำคัญที่เขาจะไม่มีวันถูกดรอปเป็นตัวสำรอง เรามาดูกันว่าทำไมเขาได้รับความไว้วางใจจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต
  • ยิงก่อนได้เปรียบ? ใช้ไม่ได้กับฟุตบอลโลกหนนี้
    ตามปกติแล้ว ในช่วงการตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ทีมที่ได้สิทธิ์ยิงก่อนมักจะได้เปรียบ แต่ทฤษฎีกลับใช้ไม่ได้ในฟุตบอลโลก หนนี้ ศึกฟุตบอลโลก 2018 นับตั้งแต่รอบน็อกเอาท์ จนถึงจบรอบก่อนรองชนะเลิศในเกมล่าสุด ซึ่งต้องตัดสินถึงขั้นดวลฎีกา 4 คู่ด้วยกัน ประกอบไปด้วย
  • เคนเงียบกริบ เชอรีเชฟยิงอีก!เช็กอันดับดาวซัลโวบอลโลกหลังจบรอบ8ทีมสุดท้าย
    ฟุตบอลโลก2018 ปิดฉากรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยฝรั่งเศส, เบลเยียม, อังกฤษ และ โครเอเชีย ได้ไปต่อในรอบรองชนะเลิศ ขณะที่การลุ้นดาวซัลโว แฮร์รี่ เคน ที่เมื่อคืนนี้เงียบกริบยังเป็นผู้นำต่อไป โดยที่เดนิส เชอรีเชฟ ยิงเพิ่มได้อีกลูกขยับเข้าใกล้แต่น่าเสียดายรัสเซียตกรอบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »