ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดี๋ยวได้รู้กัน!ยูเวนตุสจ่อปิดดีลโรนัลโด้

เดี๋ยวได้รู้กัน!ยูเวนตุสจ่อปิดดีลโรนัลโด้

Posted 10/07/2018 by siamsport

สื่ออังกฤษฟันธง ยูเวนตุส จ่อแล้วที่จะปิดดีลคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด คาด 48 ชั่วโมงข้างหน้านี้น่าจะมีการคอนเฟิร์ม

ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใกล้เต็มทีแล้วที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

กระแสข่าวการย้ายทีมของ โรนัลโด้ เริ่มแรงมาตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวแย้มที่จะอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว มาตั้งแต่เดือนก่อน และล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ ระบุว่า ดีลมูลค่า 88 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,960 ล้านบาท) ใกล้ได้บทสรุปแล้ว และมีความเป็นไปได้ที่จะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้านี้

ทั้งนี้ คาดกันว่า โรนัลโด้ จะเซ็นสัญญากับ "ม้าลาย" เป็นเวลา 4 ปี พร้อมฟันค่าเหนื่อย 106 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,770 ล้านบาท) ซึ่ง เฟียต บริษัทผลิตรถยนต์ชื่อดัง ที่เป็นของตระกูล อันเญลลี่ เจ้าของสโมสร จะช่วยเหลือเรื่องเงินตรงนี้ในบางส่วนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สัญญาณมาครบ มาดริด ถอดเสื้อ โรนัลโด ออกจากร้าน – ยูเวนตุสเตรียมแถลงข่าว
    คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ลูกหนังทีมชาติโปรตุเกสย้ายซบ “ม้าลาย” ยูเวนตุส 99.99 เปอร์เซนต์ โดยล่าสุดรายงานข่าวระบุว่า ร้านค้าอย่างเป็นทางการของสโมสรเรอัล มาดริด นำเสื้อของโรนัลโด ออกจากราวขายเสื้อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ผวาแฟนแค้น!เรอัลมาดริดวอนโรนัลโด้โผล่เคลียร์ก่อนจาก
    บรรยากาศมาคุจากแฟนบอลตัวเองย่อมไม่ใช่สุดยอดปรารถนาของทีมไหนๆ ทั้งนั้น ด้วยเหตุนี้ "ราชันชุดขาว" จึงต้องขอร้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โผล่จากที่ตั้งออกมาพูดในแง่บวกให้ที ก่อนตีจากไปซบอก "ม้าลาย" ในบั้นปลาย
  • ยูเวนตุสแถลงข่าวเรื่องซื้อโรนัลโด้
    "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ต้องรีบชี้แจงต่อตลาดหุ้นอิตาลี หลังมีข่าวซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จนทำให้ราคาหุ้นของสโมสรพุ่งพรวด ยันหากมีอะไรเกิดขึ้นจะประกาศให้ทราบถึงความคืบหน้าแน่นอน
  • เปิดตัวแล้ว!บุฟฟ่อนเซ็นซบเปแอสเช
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดตัว จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวารเลือดมะกะโรนี ในฐานะแข้งใหม่ของทีมเรียบร้อย หลังเซ็นสัญญากัน 1 ปี ด้าน "จิจี้" เปิดใจจะพยายามช่วยทีมไล่ล่าความสำเร็จเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »