ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมาธิแตก!โมดริชเตรียมนอนคุกหลังจบบอลโลก

สมาธิแตก!โมดริชเตรียมนอนคุกหลังจบบอลโลก

Posted 12/07/2018 by siamsport

ลูก้า โมดริช จอมทัพทีมชาติโครเอเชีย มีเสียสมาธิจนได้เมื่อมีการเปิดเผยว่า สตาร์ลูกหนังเรอัล มาดริด มีสิทธิ์ต้องนอนซังเตหลังจบศึกฟุตบอลโลกที่ประเทศรัสเซีย จากคดีเป็นพยานเท็จให้กับ ซดราฟโก้ มามิช อดีตผู้บริหารระดับสูงของดินาโม ซาเกร็บ

ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์พรสวรรค์ชาวโครแอต มีสิทธิ์ติดคุกเป็นเวลา 5 ปีหลังจากจบศึกฟุตบอลโลก 2018 จากกรณีที่เป็นพยานเท็จคดียักยอกเงินและโกงภาษีของ ซดราฟโก้ มามิช อดีตกรรมการบริหารของ ดินาโม ซาเกร็บ ทีมดังในลีกประเทศโครเอเชีย

ดาวเตะวัย 32 ปี ซึ่งเตรียมลงสนามช่วยทัพ "ตาหมากรุก" ดวลกับ อังกฤษ ในรอบรองชนะเลิศ ที่ดินแดนหมีขาว โดนตั้งข้อหาว่าทำเอกสารเท็จเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา เกี่ยวกับกรณีที่เขาย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ ไปเล่นให้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในปี 2008

โมดริช โดนกล่าวหาว่าสร้างเอกสารเท็จในช่วงระหว่างที่มีการสืบสวนคดีหนีภาษีของ มามิช ซึ่งโดนจับติดคุกไปแล้ว 6 ปีครึ่งเมื่อเดือนที่ผ่านมา จากคดีที่ยักยอกเงินค่าตัวการย้ายทีมหลายล้านยูโรสมัยที่เขายังทำหน้าที่เป็นผู้บริหารระดับสูงของซาเกร็บ

ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาแฟนบอลซาเกร็บ กล่าวหาว่า มามิช กับ โซรัน น้องชายของเขายักยอกเงินของสโมสรที่ได้จากการย้ายทีม และการหลบเลี่ยงภาษี ขณะที่ โมดริช ย้ายไปเล่นกับ สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 16.5 ล้านปอนด์ (ราว 742.5 ล้านบาท) เมื่อปี 2008 แต่ผู้พิพากษาระบุว่า  สตาร์ลูกหนังเรอัล มาดริด ให้การเท็จว่าเขาเซ็นสัญญาในเดือนกรกฎาคม 2004 ตอนที่ขึ้นให้การกับศาลเมื่อวันที่ 13 มิ.ย.ปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »