ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังมีโอกาส!ลิเวอร์พูลพร้อมถกเฟคีร์รอบ2หลังบอลโลก

ยังมีโอกาส!ลิเวอร์พูลพร้อมถกเฟคีร์รอบ2หลังบอลโลก

Posted 12/07/2018 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวยังมีโอกาสซิว นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง โอลิมปิก ลียง เมื่อศึกเวิลด์ คัพ 2018 ปิดฉากลงแล้ว โดย "หงส์แดง" พร้อมยื่นข้อเสนออีกรอบ แม้กังวลกับผลการตรวจร่างกายแข้งฝรั่งเศสก็ตาม

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ายังมีโอกาสที่จะคว้าตัว นาบิล เฟคีร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง โอลิมปิก ลียง สโมสรแห่งศึกลีก เอิง มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย ปิดฉากลง จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้มีความกังวลเรื่องผลการตรวจสภาพร่างกายของนักเตะ แต่ ลิเวอร์พูล ก็ยังคงอยากได้แข้งวัย 24 ปี มาเสริมทัพสำหรับสู้ศึกในฤดูกาลหน้า และพวกเขาก็กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนออีกรอบในช่วงซัมเมอร์นี้

เฟคีร์ ได้ตกลงกับ ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสร ลียง แล้วว่ายอดทีมแห่งแดนน้ำหอมจะมีการเจรจากันอีกรอบกับ ลิเวอร์พูล เพื่อให้เขาได้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ อย่างที่ฝันเอาไว้

ทั้งนี้เชื่อกันว่า เฟคีร์ น่าจะได้รับไฟเขียวในย้ายจากถิ่นกรูปาม่า สตาเดี้ยม ในราคา 53 ล้านปอนด์ (2,385 ล้านบาท) เท่าเดิม แต่ในตอนนี้นักเตะต้องทุ่มสมาธิทั้งหมดไปกับการช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ทำศึกเวิลด์ คัพ 2018 นัดชิงชนะเลิศกับ โครเอเชีย ในวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »