ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลอุ่นเสียว! นำโด่ง3-0ก่อนเฮหวิวท้ายเกม-คาริอุสเหวออีก

ลิเวอร์พูลอุ่นเสียว! นำโด่ง3-0ก่อนเฮหวิวท้ายเกม-คาริอุสเหวออีก

Posted 11/07/2018 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล่นโชว์ฟอร์มเป็นพระเอกในช่วง 45 นาทีแรก นำทรานเมียร์เจ้าถิ่นถึง 3-0 ก่อนครึ่งหลังจะส่งชุดสองลงไป กลายเป็นเจ้าถิ่นที่ทำได้ดีกว่ารัวสองเม็ดผ่านมือ ลอริส คาริอุส ก่อนลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเอาตัวรอดคว้าชัย 3-2 ในเกมอุ่นเครื่อง ปรีซีซั่น เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ประเดิมปรีซีซั่นในเกมแรกเมื่อช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมาได้อย่างสวยงามหลังบุกไปถล่ม เชสเตอร์ 7-0 เกมนี้ลงลับแข้งเป็นแมตช์ที่สอง โดยแบ่งผู้เล่นออกเป็นสองชุด ซึ่งแข้ง11คนในครึ่งแรกตัวหลักๆ มีทั้ง นาบี เกอิต้า, ฟาบินโญ่ สองแข้งใหม่ ร่วมด้วย อดัม ลัลลาน่า และโดมินิค โซลันเก้

แค่ 8 นาทีแรก ราฟา คามาโช่ ซัดนำให้ "หงส์แดง" ขึ้นนำไปก่อน 1-0 ก่อนที่นาที 27 เชย์วี่ โอโจ้ จะยิงให้ทีมนำห่างเป็น 2-0 ก่อนที่ อดัม ลัลลาน่า ที่กลับมาฟิตเต็มที่อีกครั้งจะยิงปิดท้ายให้ ลิเวอร์พูล นำในครึ่งเวลาแรกไปก่อน 3-0

ทว่าในครึ่งหลัง "หงส์แดง" ปรับเปลี่ยนให้แข้งชุดที่สองลงไปเล่นแทน นำโดย ลอริส คาริอุส นายทวารเลือดเยอรมัน รวมทั้งตัวเก๋าๆจากทีมชุดใหญ่ทั้ง เจมส์ มิลเนอร์, นาธาเนี่ยล ไคลน์ และดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์

ซึ่งรูปเกมกลายเป็นเจ้าถิ่นที่มีโอกาสมากกว่า ตรงกันข้าม 11 แข้งใหม่ชุดสองของหงส์แดงกลับไม่สามารถทำอะไร ทรานเมียร์ ได้เลย ก่อนที่เจ้าถิ่นจะทวงคืนยิงรวดสองประตูในนาที 71 จากลูกฟรีคิกของ นอร์เบิร์น ที่ซัดเต็มแรงบอลพุ่งตรงตัว คาริอุส ที่ซองแตกรับพลาดกระฉอกมาเข้าทาง สมิธ ซ้ำเข้าไปไม่เหลือ ให้ทีมไล่มา 1-3

ก่อนอีก 10 นาทีถัดมา ทรานเมียร์ จะไล่มาเป็น 2-3 หลัง เจมส์ มิลเนอร์ส ตัวสุดท้ายโดน อมาดู ซูคูน่า ฉกเข้าไปยิงเสาแรกหนีมือคาริอุสเข้าไป แต่ไม่ทันเมื่อจบเกมเป็น "หงส์แดง" ที่บุกมาคว้าชัยแบบหืดจับ

โดยโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดที่ 3 จาก 9 เกมในช่วงปรีซีซั่นจะบุกไปเยือน บิวรี่ ในวันที่ 14 ก.ค.นี้ ก่อนจะไปเยือน แบล็คเบิร์น ในวันที่ 19 และจะเดินทางไปเล่นฟุตบอลอินเตอร์เนชั่นแนล คัพ 3 เกมที่สหรัฐอเมริกาพบทั้ง ดอร์ทมุนด์, แมนฯซิตี้ และแมนฯยูไนเต็ด ในช่วงวันที่ 22-28 ก.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »