ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อนาคตสดใสแน่! มูรินโญ่ แนะนำ อังกฤษ รั้ง เซาธ์เกต คุมทีมต่อจนทัวร์นาเม้นท์หน้า

อนาคตสดใสแน่! มูรินโญ่ แนะนำ อังกฤษ รั้ง เซาธ์เกต คุมทีมต่อจนทัวร์นาเม้นท์หน้า

Posted 12/07/2018 by mthai

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำให้ อังกฤษ รั้งตัวกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต เอาไว้ให้ได้จนถึงทัวร์นาเม้นท์หน้า เชื่อมีโอกาสประสบความสำเร็จแน่นอน

ทีมสิงโตคำรามเพิ่งจะพลาดหวังใน ฟุตบอลโลก 2018 ด้วยการร่วงตกรอบรองชนะเลิศ จากความพ่ายแพ้ต่อ โครเอเชีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่นายใหญ่ทีมปีศาจแดงก็มองว่า อังกฤษ ชุดนี้มีโอกาสที่ดีที่จะประสบพบเจอกับสิ่งดีๆ ในอนาคตอันใกล้

“อังกฤษ มีเหตุผลที่จะต้องเสียใจ เพราะว่าพวกเขาเข้าใกล้เอามากๆ แต่พวกเขาก็ยังมีเหตุผลที่จะมองให้มันเป็นเรื่องในแง่บวกด้วยเช่นกัน” มูรินโญ่ กล่าว

“ทีมชุดนี้พัฒนาขึ้นมาก นี่คือทีมพลังหนุ่ม นักเตะส่วนใหญ่จากทีมชุดนี้น่าจะได้เล่นใน ฟุตบอลโลก ครั้งถัดไป โดยที่มีประสบการณ์ในระดับสโมสรเพิ่มมากขึ้น ถ้าหากว่าผมมีอำนาจใน เอฟเอ แน่นอนเลยว่าผมจะเก็บ แกเร็ธ เซาธ์เกต และ สตีฟ ฮอลแลนด์ ให้ทำหน้าที่ต่อไป ให้โอกาสพวกเขาได้ไปลุย ยูโร และ ฟุตบอลโลก กันต่อ”

“นักเตะในทีมชุดนี้ รวมถึงทุกๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ ฟุตบอลโลก มีเหตุผลที่จะกลับบ้านด้วยความภูมิใจ หลังจากที่ได้พยายามกันทุกอย่างแล้ว และได้ทำให้ประเทศชาติยึดอกด้วยความภาคภูมิ” มูรินโญ่ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »