ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปริซิชเดี้ยงลุ้นหนักช่วยโครเอเชียดวลฝรั่งเศส

เปริซิชเดี้ยงลุ้นหนักช่วยโครเอเชียดวลฝรั่งเศส

Posted 13/07/2018 by siamsport

แฟนบอลทีมชาติโครเอเชีย ตอนนี้ต้องลุ้นกันหนัก หลัง อิวาน เปริซิช ปีกฟอร์มระเบิดมีปัญหาบาดเจ็บต้นขา โดยตอนนี้นักเตะได้เข้ารับการรักษาที่โรงหมอแล้ว และตอนลุ้นหนักว่าจะฟิตทันช่วย "ตาหมากรุก" ปะทะ ฝรั่งเศส ในนัดชิงบอลโลก 2018 วันอาทิตย์นี้หรือไม่

บรรดาแฟนบอลทีมชาติโครเอเชีย ใจหายกันยกใหญ่หลังมีรายงานว่า อิวาน เปริซิช กองกลางพลังเทอร์โบ มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณต้นขา และอาจจะฟิตไม่ทันช่วยทัพ "ตาหมากรุก" ดวล ฝรั่งเศส ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2018 ในวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคมนี้

ปีกฟอร์ฮอตจาก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในทัวร์นาเมนต์นี้ โดยเฉพาะแมตช์ล่าสุดที่ยิงประตู และแอสซิสต์ นำทีมพลิกแซง อังกฤษ 2-1 ในรอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งให้บ้านเกิดได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ครั้งแรกในหน้าประวัติศาสาตร์ลูกหนังชาวโครแอต

อย่างไรก็ตามหลังจบแมตช์ดังกล่าว เปริซิช ซึ่งมีข่าวได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่หลายทีมรวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเน็ด มีภาพที่ต้องใช้ถุงน้ำแข็งประคบเอาไว้ที่ต้นขาซ้ายเพื่อลดอาการบวม ล่าสุดนักเตะได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลในกรุงมอสโก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ก.ค. แล้ว

ขณะเดียวกัน นักเตะโครเอเชีย อยู่ในสภาพที่ค่อนข้างกรอบสุดๆ เพราะพวกเขาต้องลงเล่น 120 นาทีตลอด 3 เกมติดต่อกันทำให้ ซลัตโก้ ดาลิช เทรนเนอร์ตัดสินใจให้ลูกทีมได้พักฟื้นร่างกายอย่างเต็มที่ 1 วัน โดยกุนซือสมองเพชร ระบุว่าตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่จะพูดเรื่องสภาพความฟิตของนักเตะในการลงเล่นเกมนัดชิง

"นักเตะได้เฉลิมฉลองการทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ และวันนี้ (วันพฤหัสบดี) เราจะมีเวลา 1 วันได้พักฟื้นร่างกาย ผมไม่พร้อมที่จะพูดเกี่ยวกับสภาพร่างกายของนักเตะในตอนนี้ ก่อนแมตช์กับ อังกฤษ เรามีปัญหาพอสมควร แต่ไม่มีใครบ่นเลย ไม่มีใครจริงๆ มันไม่สำคัญว่าจะหนักหนาสาหัสแค่ไหน เราต้องการลงสนาม ผมภูมิใจที่ได้เป็นโค้ชให้กับนักเตะเหล่านี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »