ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โชคดีเพื่อน!เนย์มาร์อวยพรเอ็มบั๊ปเป้-ราคิติชชิงดำบอลโลก

โชคดีเพื่อน!เนย์มาร์อวยพรเอ็มบั๊ปเป้-ราคิติชชิงดำบอลโลก

Posted 14/07/2018 by siamsport

เนย์มาร์ อวยพรให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ อิวาน ราคิติช โชคดีกับการลงเล่นในเกมนัดชิงดำของศึก ฟุตบอลโลก 2018 พร้อมชี้ ทั้งคู่ต่างก็เป็นแชมเปี้ยนกันอยู่แล้ว

เอ็มบั๊ปเป้ เป็นเพื่อนร่วมทีมของ เนย์มาร์ ที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขณะที่ดาวเตะชาวบราซิเลียนก็เคยเล่นร่วมกับ ราคิติช ที่ บาร์เซโลน่า มาก่อน ซึ่งเขาก็สนิทกับทั้งคู่มากๆ

เนย์มาร์ กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "คีลิยัน กับ อิวาน เพื่อนยากเอ๋ย เรารู้ดีว่านายต้องทำงานหนักแค่ไหนกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ตอนนี้ขอให้พวกนายสนุกและเพลิดเพลินกับมันให้เต็มที่นะ มันคู่ควรแล้วล่ะ"

"ฉันดีใจแทนนายทั้งสองคน และตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เห็นปฏิกิริยาจากทั้งคนใน ฝรั่งเศส และ โครเอเชีย ที่จะได้ฉลองกับเรื่องนี้ ฉันไม่ปฏิเสธหรอกว่าฉันเองอยากลงไปอยู่ในสนามร่วมกับหนึ่งในพวกนายเหมือนกัน แต่หนนี้มันไม่สำเร็จ เอาไว้มารอดูกันที่ กาตาร์ ดีกว่าว่ามันจะเป็นไปได้รึเปล่า"

"ตอนนี้ฉันจะได้ร่วมเชียร์ -โกลเด้น บอย- ของฉัน (หมายถึง เอ็มบั๊ปเป้) และเพื่อนของฉันที่ บาร์เซโลน่า ไปพร้อมกับผู้ชมคนอื่นๆ ฉันหวังว่าพวกนายจะสนุกกับเกมในวันอาทิตย์นี้โดยที่ไม่ลืมว่ามันเป็นแค่การแข่งขันนัดหนึ่ง และไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมายังไงพวกนายก็ห้ามลืมว่าพวกนายเป็นแชมเปี้ยนกันอยู่แล้ว ฉันขอให้พวกนาย 2 คนนำความต้องการของฉันที่อยากเห็นแมตช์อันสุดยอดไปบอกต่อกับเพื่อนร่วมทีมของพวกนายด้วยนะ" แข้งวัย 26 ปี เปิดอก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรีซมันน์ไม่ปลื้มถูกนำไปเทียบกับซีดาน
    อองตวน กรีซมันน์ ระบุ ไม่ปลื้มเท่าไหร่ที่คนเปรียบเทียบตนกับ ซีเนดีน ซีดาน พร้อมลั่น สนใจเรื่องการเป็นแชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 มากกว่าการได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์
  • เบลเยียม พบ อังกฤษ ชิงที่3! เช็กตารางบอลโลก2018-เกร็ดข้อมูล-โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก
    เวิลด์คัพฉบับรัสเซียใกล้สู่เส้นชัยแล้ววันนี้เป็นนัดชิงอันดับ 3 เบลเยียม พบ อังกฤษ มาเช็กกันว่า ตารางบอลโลก2018 พร้อมช่องถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกวันนี้ ลงสนามในเวลาไหน พร้อมมีเกร็ดข้อมูลเล็กๆน้อยๆมาฝากกัน
  • 5 ประเด็นเน้นๆก่อนศึกชิงที่ 3 อังกฤษฉะเบลเยี่ยม
    ฟุตบอลโลกเหลืออีกสองวันสุดท้าย วันนี้เป็นการชิงอันดับสามระหว่าง "สิงโตคำราม" อังกฤษ ต้องพบกับ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เบลเยี่ยม ซึ่งแม้จะเป็นการชิงอันดับสาม แต่ทว่าขึ้นชื่อว่าเป็นสองทีมท็อปของยุโรปคงไม่มีใครยอมใครกันแน่ ดังนั้นเรามาดูประเด็นสำคัญเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยกันก่อนจะเตะวันนี้ในเวลา 21.00 น.
  • ราคิติชสักหน้าผากหากโครเอเชียซิวแชมป์
    อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์เลือดโครแอต พร้อมขออนุญาตภรรยาลงน้ำหมึกสักที่หน้าผากทันที หาก โครเอเชีย คว้าแชมปฟุตบอลโลก 2018 ได้สำเร็จ ระบุมันเป็นสิ่งที่คุณค่าที่จะทำหากประเทศบ้านเกิดเมืองนอนสร้างประวัติศาสตร์ในสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »