ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ขอแชมป์โลก!โมดริชลั่นไม่สนบัลลงดอร์

ขอแชมป์โลก!โมดริชลั่นไม่สนบัลลงดอร์

Posted 15/07/2018 by siamsport

ลูก้า โมดริช ห้องเครื่องทีมชาติโครเอเชีย ระบุชัด เรื่องรางวัล บัลลง ดอร์ ไม่ได้อยู่ในหัวของตนเลย แจงความสำเร็จของทีมต้องมาก่อน โดยเฉพาะการคว้าชัยในเกมวันอาทิตย์นี้              

ลูก้า โมดริช กองกลางคนสำคัญทีมชาติโครเอเชีย ยืนยันว่า เป้าหมายหลักของตนอยู่ที่การพยายามช่วยทีมเอาชนะ ฝรั่งเศส ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ ให้ได้ และไมได้ใส่ใจเรื่องลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ แต่อย่างใด              

ดาวเตะวัย 32 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ แถมยังช่วย เรอัล มาดริด สโมสรต้นสังกัด ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองในฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย จนถูกมองเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้รางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2018 กระนั้น โมดริช ระบุชัดว่า ตนให้ความสำคัญกับความสำเร็จของทีมมากกว่าเรื่องเกียรติยศส่วนตัว             

"ผมแสดงให้เห็นหลายต่อหลายครั้งแล้วว่า ผมโฟกัสที่ความสำเร็จของทีมเป็นหลัก เมื่อคุณถูกพูดถึงแบบนั้น แน่นอนว่า มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมและน่ายินดี แต่ผมไม่ได้ไปกังวลกับเรื่องนั้น เราต้องการให้ทีมของผมได้ชัยชนะ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะเป็นผู้ชนะในเกมวันอาทิตย์นี้"            

"เรื่องอื่นๆ มันอยู่เหนือการควบคุมของผม สิ่งที่ผมต้องการคือความสำเร็จของทีมชาติ เรื่องรางวัลส่วนตัวไม่ใช่เป้าหมายแรกๆ สำหรับผม" อดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นัดชิงฯบอลโลก!ฝรั่งเศสลุ้นแชมป์สมัย2จัด 'เอ็มบั๊ปเป้' ยิง,โครเอเชียมี 'มานด์ซูคิช' โป้ง
    บทสรุปครั้งนี้ทีมชาติใดจะเป็นสุดยอดลูกหนังโลก..."ตราไก่" ฝรั่งเศส เตรียมลุ้นแชมป์โลกสมัยที่ 2 โดย คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ พร้อมลงกระชากปิดสกอร์ เกมพบ "ตาหมากรุก" โครเอเชีย ที่พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ซิวแชมป์โลกสมัยแรก โดยแนวรุกจัด มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงตัวเก่งล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบชิงชนะเลิศ คืนวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ค.นี้ ถ่ายทอดสด : TrueSport HD3, True4U, Amarin TV และ TV5, เวลา : 22.00 น. ปรีวิวฟุตบอลโลก 2018 (นัดชิงชนะเลิศ) วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2561 ฝรั่งเศส - โครเอเชีย ถ่ายทอดสด : TrueSport HD3, True4U, Amarin TV และ TV5, เวลา : 22.00 น.
  • สงสัยมีย้าย! อาซาร์ เปรยได้เวลาออกไปค้นหาอะไรใหม่ๆ หลังค้าแข้งกับ เชลซี มา 6 ปี
    เอเด็น อาซาร์ ดาวเตะ เชลซี เปรยว่าตนเองได้เวลาที่จะออกไปค้นหาอะไรที่แตกต่างออกไปแล้ว หลังจากที่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มานาน 6 ปี
  • เบลเยียม 2-0 อังกฤษ
    "เบลเยียมคว้าอันดับ 3 ในฟุตบอลโลก 2018 ไปครองถือเป็นอันดับที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของทีม หลังบดเอาชนะอังกฤษ 2-0 โดยได้ประตูจาก โธมัส มูนิเยร์ และ เอเด็น อาซาร์ ในเกมฟุตบอลโลก 2018 นัดชิงอันดับสาม วันที่ 14 มิถุนายน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »