ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซี เล็งเซ็นสัญญาคว้าตัว เช็ก เฝ้าเสาอีกรอบ แถมให้ความสนใจ ชไมเคิล

เชลซี เล็งเซ็นสัญญาคว้าตัว เช็ก เฝ้าเสาอีกรอบ แถมให้ความสนใจ ชไมเคิล

Posted 18/07/2018 by mthai

เชลซี ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล กลับมาเฝ้าเสาอีกรอบ อีกทั้งยังให้ความสนใจในตัว แคสเปอร์ ชไมเคิล อีกด้วย

Sky Sports รายงานข่าวว่าทีมสิงห์บลูส์ต้องการที่จะหาตัวแทนตำแหน่งของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่มีโอกาสย้ายออกจากทีมไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ซึ่งก็เล็งไปที่ เช็ก กับ ชไมเคิล

ในรายของ เช็ก วัย 36 ปี นั้นเคยค้าแข้งกับ เชลซี มาแล้วตั้งแต่ปี 2004 โดยเซ็นสัญญามาจาก แรนส์ ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ ก่อนที่จะย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2015

สำหรับนายด่านมือหนึ่งของสโมสรคนปัจจุบันอย่าง กูร์กตัว นั้นตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เรอัล มาดริด ซึ่งพร้อมทุ่มเงิน 55 ล้านยูโรเป็นค่าตัว ซึ่งก็มีโอกาสไม่น้อยที่ดีลนี้จะเกิดขึ้นจริง ทำให้ทาง เชลซี ต้องมองหาตัวแทนเอาไว้ก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูร์กตัวส์ไม่ปิดโอกาสอยู่เฝ้าเสาเชลซีต่อไป
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบ เชลซี เผยไม่ปิดโอกาสอยู่กับต้นสังกัดต่อไปในซีซั่นหน้า แม้มีข่าวย้ายทีมซัมเมอร์นี้ก็ตาม บอกยังคงเปิดกว้างสำหรับตัวเลือกทั้งหมด และตัวเองก็ชื่นชอบชีวิตในกรุงลอนดอน
  • ยูเวนตุสว่าไง!เชลซีเล็งยื่นข้อเสนอสุดงามขอซื้ออิกวาอิน
    เชลซี ตกเป็นข่าวเล็งคว้า กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิง ยูเวนตุส ร่วมทัพซัมเมอร์นี้ และพร้อมนำ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าสเปน เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอด้วย หลังแข้งกระทิงดุผลงานไม่เข้าตาในซีซั่นที่แล้ว
  • เชลซีตั้งซาร์รี่คุมทัพ-เซ็นยาว3ปี
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตั้ง เมาริซิโอ ซาร์รี่ เข้ามาเป็นกุนซือใหม่แล้ว โดยเซ็นสัญญายาว 3 ปี หลังเพิ่งปลด อันโตนิโอ คอนเต้ ไปได้แค่วันเดียวเท่านั้น
  • เชลซีคอนเฟิร์มแยกทางคอนเต้-อวยพรโชคดี
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แถลงแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมอวยพรให้โชคดีในอนาคต หลังช่วยให้ทีมได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ ในช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »