ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ย้ายไม่ย้าย? 5 สิ่งที่ ซาร์รี่ ต้องเคลียร์ในทีมเชลซีให้จบ

ย้ายไม่ย้าย? 5 สิ่งที่ ซาร์รี่ ต้องเคลียร์ในทีมเชลซีให้จบ

Posted 18/07/2018 by siamsport

หลังจาก อันโตนิโอ คอนเต้ แยกทางกับ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือผู้ทำนาโปลีแข็งแกร่ง ก็เข้ามารับงานต่อ มีการบ้านหลายอย่างที่ยังค้างคาจากกุนซือคนเก่า และต้องเคลียร์ให้เสร็จก่อนฤดูกาลจะเปิด มีอะไรบ้างที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ต้องทำ ไปดูกัน

1.นายด่านต้องเลือก

 

ติโบต์ กูร์กตัวส์ เหลือสัญญากับ เชลซี อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น แถมสัญญาใหม่ดูจะไม่คืบหน้าเท่าที่ควร ทำให้มีข่าวว่าเขาจะกลับไปเล่นที่สเปน โดยมี เรอัล มาดริด จ้องตาเป็นมันอยู่ และล่าสุดมีข่าวลือว่าเจ้าตัวบรรลุข้อตกลงไปราชันชุดขาวแล้วด้วย เมาริซิโอ ซาร์รี่ คงต้องรีบเคลียร์สถานการณ์เรื่องนี้ให้จบเพราะตลาดนักเตะเหลืออีกไม่ถึงเดือนแล้ว ถ้าดีลยืดเยื้อเขาอาจจะหาตัวแทนไม่ทัน ดังนั้นชื่อของ อลิสซอน มือหนึบแห่งโรม่าจึงผุดขึ้นมา แต่คงต้องแย่งกับหงส์แดงที่มีข่าวร้อนแรงกับเขาเหลือเกิน

แม้ทีมจะไม่ได้ไปแชมเปียนส์ลีก แต่เชื่อว่าถ้าสิงห์บลูส์เข้าไปจอยดีลนี้ พวกเขาพร้อมทุ่มเงินแน่นอน นอกจากนี้ ซาร์รี่ น่ารู้จัก อลิสซอน เป็นอย่างดีเนื่องจากมาจาก กัลโช่ เซเรีย อา เหมือนกัน

2.ลอฟตัส-ชีค ดีพอหรือยัง

 

นานแล้วที่เราไม่ได้เห็นนักเตะดาวรุ่งจากอคาเดมี่ของเชลซีถูกดันขึ้นมาสอดแทรกตำแหน่งตัวจริงในชุดใหญ่ คนที่พอจะมีคุณสมบัตินั้นคือ อันเดรส คริสเตนเซ่น ขณะที่อีกชื่อที่พอจะมีภาษีอยู่นั้นคือ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ที่ทำผลงานได้ดีในการยืมตัวกับ คริสตัล พาเลซ จนทำให้เขาติดทัพสิงโตคำรามไปฟุตบอลโลกหนนี้

และตอนนี้กองกลางวัย 22 ปีก็กลับมาเชลซีแล้ว เขาต้องการตำแหน่งตัวจริงเพื่อการันตีว่าเขาจะติดทีมชาติต่อไป ขึ้นอยู่กับ ซาร์รี่ ว่าเหมาะกับแผนของเขาหรือไม่ เขาอาจจะให้โอกาสครั้งสุดท้ายกับ ลอฟตัส-ชีค ในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์แห่งนี้ก็เป็นได้

3.อาซาร์/วิลเลี่ยน ยังไงต่อ

 

ในรายของ วิลเลี่ยน ปีกตัวเก่งสัญชาติบราซิล ชัดเจนว่า เขาไม่มีความสุขภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งก็ทำให้มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอให้เจ้าตัวพิจารณาถึงสองครั้งในซัมเมอร์นี้    แต่ตอนนี้คอนเต้ออกจากทีมไปแล้ว คาดว่าโอกาสที่จะอยู่กับทีมยังเปิดกว้างอยู่ถ้าซาร์รี่ต้องการเขา

ส่วนในรายของ เอแด็น อาซาร์ นั้นเป็นข่าวกับเรอัล มาดริด มาอย่างยาวนาน ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์หลายครั้งว่าการไปมาดริดคือความฝันสูงสุดของเขา และครั้งนี้ราชันชุดขาวเพิ่งจะขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีมไป ทำให้คาดว่าพวเขาน่าจะหันมาจริงจังกับดีลของอาซาร์มากขึ้น ถ้าจะต้อขายอาซาร์ออกจากทีมไป ซาร์รี่ ก็คงต้องรีบเพราะตัวแทนอาซาร์โดยด่วน ตัวเลือกที่พอจะเป็นไปได้มี ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ที่ ซาร์รี่ รู้จักเป็นอย่างดีตั้งแต่อยู่นาโปลี

4.ยืนยันว่า โมราต้า อยู่ต่อ?

 

กองหน้าทีมชาติสเปนย้ายมาร่วมทีมเชลซีด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ เขาเริ่มต้นฤดูกาลได้ดีด้วยการยิงประตูต่อเนื่อง แต่เมื่อผ่านช่วงปีใหม่มาฟอร์มของเขาก็ถูกลักพาตัวไปไร้ร่องรอยและถูก โอลิวิเยร์ ชิรูด์ แย่งตำแหน่งตัวจริงไปอีก มีข่าวลือว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ อยากได้ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าของยูเวนตุสมาถล่มประตูที่สิงห์บลูส์ นั่นทำให้เขาคงต้องคิดหนักกับการอยู่ลอนดอนต่อไป แต่ยังเชื่อว่า ซาร์รี่ ยังมีโอกาสที่เขาจะให้โมราต้าได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในฤดูกาลนี้

5.มิดฟิลด์แดนกลางสามตัว

 

แผนการเล่นที่  เมาริซิโอ ซาร์รี่ ใช้อยู่ประจำตั้งแต่คุมทีม นาโปลี คือ 4-3-3 ซึ่งเขานำตัว จอร์จินโญ่ ติดมาด้วยก็น่าจะเป็นการการันตีการเล่นแผนนี้ที่สิงห์บลูส์ คาดว่ามิดฟิลด์สามตัวจะมี จอร์จินโญ่ ที่ยืนพื้นพร้อมกับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ นั่นทำให้เหลือพื้นที่แดนกลางอีกหนึ่งคนเท่านั้น

เชส ฟาเบรกาส เป็นคนที่เล่นตัวจริงในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ ซาร์รี่ จะเลือกใช้เขาต่อไหม? หรือจะหันไปเลือกใช้ผู้เล่นสำรองอย่าง แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์, ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ หรือ รอส บาร์คลีย์ อย่างไรก็ตามมีโอกาสที่ ซาร์รี่ จะไม่เลือกใช้ใครในชื่อด้านบนเลย และนำตัว อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน มิดฟิลด์ฟอร์มแรงในฟุตบอลโลกมาลงตำแหน่งนี้ หลังจากมีข่าวว่า เชลซี ตกลงค่าตัวกับ ซีเอสเคเอ มอสโก ได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »