ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ ยกย่อง บลินด์ เป็นมืออาชีพสูง พร้อมอวยพรให้โชคดีหลังย้ายกลับ อาแจ็กซ์

มูรินโญ่ ยกย่อง บลินด์ เป็นมืออาชีพสูง พร้อมอวยพรให้โชคดีหลังย้ายกลับ อาแจ็กซ์

Posted 18/07/2018 by mthai

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง ดาลี่ย์ บลินด์ ว่าเป็นผู้เล่นที่มีความเป็นมืออาชีพสูง พร้อมอวยพรให้โชคดีหลังย้ายกลับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นที่เรียบร้อย

บลินด์ เพิ่งจะย้ายกลับสโมสรเก่าของเขาอย่าง อาแจ็กซ์ โดยมีการประกาศจากทีมปีศาจแดงอย่างเป็นทางการว่าได้ปล่อยตัวเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวานนี้ ขณะที่อดีตเจ้านายของเขาอย่าง มูรินโญ่ ก็ได้ออกมากล่าวอวยพร

“ผมต้องกล่าวขอบคุณไปยัง ดาลี่ย์ บลินด์ สำหรับทุกอย่างที่เขาทำให้กับสโมสร นับตั้งแต่ที่ย้ายเข้ามาเมื่อปี 2014 ผมต้องบอกเลยว่าตลอด 18 ปีในการคุมทีมของผม ดาลี่ย์ ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีความเป็นมืออาชีพมากที่สุดทั้งในและนอกสนาม ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเขา” กุนซือปีศาจแดงกล่าว

“ผมต้องขอใช้โอกาสนี้อวยพรให้เขาโชคดีกับการย้ายกลับสโมสรในวัยเด็กของเขา นั่นก็คือ อาแจ็กซ์ ผมต้องขอบคุณเขาจากก้นบึ้งของหัวใจสำหรับสิ่งที่เขาได้อุทิศมาตลอด 2 ฤดูกาลที่ร่วมงานกันมา”

สำหรับ บลินด์ นั้นย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล เมื่อปี 2014 แต่หลังจากที่ มูรินโญ่ เข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เขาก็ได้รับโอกาสลงสนามน้อยลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »