ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปเซ็ง!ลิเวอร์พูลแจงเกอิต้าคอเดี้ยง

เดอะค็อปเซ็ง!ลิเวอร์พูลแจงเกอิต้าคอเดี้ยง

Posted 27/07/2018 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์ม นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์คนใหม่ มีอาการบาดเจ็บที่คอ และจะไม่ได้ซ้อม 2 วัน แต่ไม่ปิดโอกาสเจ้าตัวลงฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฏาคม ที่ผ่านมาว่า นาบี เกอิต้า กองกลางคนใหม่ของทีม จะพลาดลงซ้อมเป็นเวลา 2 วัน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่คอ

เกอิต้า ได้มีส่วนร่วมเยอะมากในหลายเกมช่วงปรี-ซีซั่น แต่เจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นในเกมล่าสุดที่ "หงส์แดง" เชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อวันพุธที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ดาวเตะชาวกีนีวัย 23 ปี อาจจะฟิตทันช่วย ลิเวอร์พูล ฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคมนี้

"นาบี เกอิต้า จะไม่ได้ซ้อมเป็นเวลาสองวันเพื่อความปลอดภัยไว้ก่อน สำหรับในช่วงที่เจ้าตัวกำลังฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่คอ การไม่ได้ลงซ้อมทำให้ เกอิต้า มีเวลาได้ฟื้นตัว ถึงแม้ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่า เขาจะพลาดเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ มิชิแกน ก็ตาม" แถลงการณ์ยืนยันจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล ระบุ

สำหรับเกมลีกนัดเปิดฤดูกาล 2018/19 ของ ลิเวอร์พูล คือการเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »